Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Thái Lan nổi tiếng trên mạng xã hội

Với ngoại hình đáng yêu, thích chụp ảnh tự sướng, bộ ba trong gia đình người Thái nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

 Naphet Chaiyanam và  Sishyakan Jennapar, cặp đôi người Thái gây chú ý nhờ sở hữu ngoại hình khá long lanh. Họ công khai tình yêu đẹp và kết hôn năm 2012.  Sau một năm, gia đình nhỏ chào đón sự hiện diện của thành viên mới - Pin, cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh . 
Bố mẹ Pin có chung sở thích chụp ảnh tự sướng. Họ thường xuyên cập nhật  hoạt động thường ngày lên Facebook. Cuộc sống hạnh phúc của gia đình này trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của nhiều người trên mạng xã hội.
Trang Facebook của Sishyakan Jennapar tràn ngập hình ảnh của gia đình. Hiện tại, Sis kinh doanh mỹ phẩm tại nhà còn Naphet làm việc cho một công ty ở Chiang Mai.
Hình ảnh tự sướng của cả ba nhận được nhiều lời khen từ  cộng đồng mạng. Dù đã trưởng thành nhưng Naphet và Sis vẫn giữ được tâm hồn tươi trẻ, thích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ghi ở bên nhau. 
Cặp đôi có hơn 6.000 người hâm mộ trên Facebook.
Kết hôn gần 2 năm, họ vẫn giữ được sự lãng mạn trong tình yêu.
Naphet thường xuyên chia sẻ công việc nhà, giúp vợ chăm con.
Cặp đôi đi du lịch khi anh có ngày nghỉ.
Tình yêu đẹp cùng lối sống trẻ trung khiến mái ấm nhỏ của họ tràn ngập tiếng cười.

Hot girl Thái Lan cover tiếng Việt bài 'Bèo dạt mây trôi'

Mặc dù không thành thạo tiếng Việt, song chính sự dễ thương trong giọng hát và ngoại hình, cô gái Thái Jannina W tiếp tục gây ấn tượng với bản "Bèo dạt mây trôi".

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm