Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Già gân Denzel Washington tái xuất ấn tượng trong ‘The Equalizer 2’

Tác phẩm thuần hành động ra rạp trong tháng 8 hứa hẹn thu hút người xem với sự tái xuất của ngôi sao da màu Denzel Washington.

Nếu là tín đồ của dòng phim hành động, bạn sẽ không thể bỏ lỡ The Equalizer 2 (tựa Việt: Thiện ác đối đầu 2). Đây là tác phẩm thuần hành động duy nhất trong tháng 8.

Với đặc sản là những pha hành động nặng đô, trước khi đến Việt Nam, tác phẩm này đã càn quét các phòng vé ở thị trường Bắc Mỹ, tạo hiệu ứng không thua kém so với phần đầu tiên ra mắt cách đây 4 năm.

Denzel Washington phô diễn cảnh hành động trong 'The Equalizer 2' Phần tiếp theo của "Thiện ác đối đầu" được hãng Sony tung ra với chiến lược rải rác. Phim chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 24/8.

Nhân vật chính của phim là ngôi sao da màu Denzel Washington, ông vốn cẩn thận trong việc lựa chọn kịch bản. 4 năm trước, khi nhận được lời mời từ đạo diễn Antoine Fuqua, Denzel Washington đã ấn tượng với khâu tiền kỳ công phu và ngay lập tức gật đầu tham gia tác phẩm. Nhà sản xuất còn tự tin đến mức lên kế hoạch cho phần 2 ở thời điểm 7 tháng trước khi ra mắt phần đầu tiên.

The Equalizer 2 anh 1
Denzel Washington tái xuất với nhân vật được yêu thích Robert McCall.

Kết quả, The Equalizer trở thành tác phẩm tiêu biểu mới trong sự nghiệp của ông và cựu đặc vụ Robert McCall là một trong những nhân vật đáng nhớ nhất của dòng phim hành động Hollywood. Tháng 7 vừa qua, đạo diễn Antoine Fuqua đã úp mở về phần 3 của The Equalizer.

Tham gia hơn 50 tác phẩm, nhưng The Equalizer 2 là phần phim hậu truyện đầu tiên ngôi sao hạng A Denzel Washington đồng ý tham gia. Đây cũng là lần đầu tiên đạo diễn Antoine Fuqua thực hiện phần phim tiếp theo. Có thể thấy sức hút của series The Equalizer từ trong ê kíp sản xuất.

The Equalizer 2 anh 2
Ngôi sao da màu có nhiều pha hành động đáng nhớ trong phim.

The Equalizer 2 đánh dấu lần hợp tác thứ 4 của Denzel Washington và Antoine Fuqua. Trong phần 2, người xem sẽ không thể rời mắt trước những pha hành động quyết liệt. Người hùng thầm lặng do Denzel Washington thủ vai ứng phó được mọi tình huống nguy hiểm ngay trước mặt kẻ thù.

The Equalizer 2 anh 3
Denzel Washington dẫn người xem qua nhiều tình tiết thú vị.

Nếu để ý kỹ hơn ở phần đầu trailer, có thế thấy Denzel Washington còn có biệt tài hóa trang và khả năm xâm nhập vào hang ổ của kẻ thù. Nhưng dù với hình hài nào, tài tử cũng thể hiện rõ nét nghiêm nghị và bí hiểm trước kẻ thù. Trong phần này, khán giả sẽ bắt gặp lại hành động quen thuộc của Denzel Washington: bấm giờ trước khi “hành quyết” kẻ thù.

Trước những biến cố xảy ra với người thân, anh hùng thầm lặng kiên quyết dấn thân vào xào huyệt để lần ra manh mối, giành lại lẽ phải. Người xem sẽ cảm nhận được thông điệp nhân văn ẩn sau những tình huống “cân não” của nhân vật Robert McCall do Denzel Washington thủ vai.

The Equalizer 2 anh 4
Bộ phim hành động hứa hẹn đem đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Với sự thành công và dấu ấn hành động khó phai trong lòng người hâm mộ từ phần 1, sự xuất hiện của phần 2 hứa hẹn giúp các rạp phim trở nên sôi động trong suốt mùa hè.

“The Equalizer 2” khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 24/8.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm