Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia thế bình thường, 9X Philippines vẫn trở thành ngôi sao ở tuổi 19

Danh tiếng hiện tại của Loisa Andalio khiến nhiều người ngưỡng mộ. 9X không chỉ đa tài, mà còn nỗ lực không ngừng trên con đường nghệ thuật.

Cô gái 19 tuổi trở thành ngôi sao tại Philippines Loisa Andalio (19 tuổi) là gương mặt nổi tiếng tại Philippines. Cô thể hiện sự đa tài khi tham gia ca hát, nhảy múa, đóng phim và cả dẫn chương trình.
Hot girl 19 tuoi Phillipines xinh dep da tai anh 1
 Loisa Andalio (19 tuổi, đến từ Manila) là ngôi sao nổi tiếng Philippines với 3,7 triệu fan trên mạng xã hội. Cô là con thứ 3 trong gia đình có 4 anh chị em. Nhà cô không ai theo nghệ thuật, cha là nhân viên bán hàng, mẹ làm nội trợ. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 15 tuổi, những thành tích của 9X đều do tài năng và nỗ lực tự thân đạt được.
Hot girl 19 tuoi Phillipines xinh dep da tai anh 6
Sự thân thiện, nhiệt tình và gần gũi chính là điều giúp cho cô gái 19 tuổi nhận được sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ. Các buổi diễn hay chương trình cô tham gia đều có rất đông fan đến và cổ vũ cuồng nhiệt.
Hot girl 19 tuoi Phillipines xinh dep da tai anh 11
Tình bạn đẹp giữa Loisa và cô nàng xinh đẹp Maris Racal khi cùng tham gia chương trình Pinoy Big Brother rất nổi tiếng, được nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai thường đăng ảnh thân thiết, dành cho nhau những lời có cánh.

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

Sở hữu các nét nhỏ xinh như búp bê, "bông hồng lai" Icy Tenshi hiện được nhiều người yêu mến, nhưng cũng hoài nghi cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Đào Phương

Ảnh, Video: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm