Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia tộc Gucci thất vọng về bộ phim Lady Gaga đóng

"Chúng tôi thật sự thất vọng. Họ đang đánh cắp tiếng tăm của một gia đình để kiếm lợi nhuận", Patrizia Gucci cho hay.

Ngày 15/4, đại diện gia đình Gucci chính thức lên tiếng về bộ phim House of Gucci của đạo diễn Ridley Scott.

"Chúng tôi thật sự thất vọng, tôi thay mặt gia đình để lên tiếng về điều này. Họ đang đánh cắp tiếng tăm của một gia đình để kiếm lợi nhuận. Gia đình chúng tôi có quyền riêng tư. Chúng tôi có thể chia sẻ về mọi thứ nhưng có những điều không thể vượt qua khỏi quy tắc", Patrizia Gucci nói với The Associated Press.

Phim ve gia dinh Gucci anh 1

Lady Gaga và Adam Driver trong một cảnh quay cho bộ phim House of Gucci. Ảnh: AFP.

Thành viên gia đình Gucci cho biết đã liên hệ với vợ của đạo diễn Ridley Scott - Giannina Facio - để thảo luận về bộ phim nhưng không nhận được phản hồi. Trước khi đi vào sản xuất, bà Giannina chỉ gặp một số nhân vật lớn tuổi trong gia đình bàn về kế hoạch và sau đó không còn liên lạc.

Ngoài ra, Patrizia chỉ ra nhiều điểm không chính xác về gia đình.

"Hình ảnh của ông tôi trên phim hoàn toàn khác xa với thực tế. Ông tôi là người đàn ông rất điển trai, với đôi mắt xanh và đầy sự thanh lịch. Tuy nhiên, hình ảnh về Aldo Gucci trong bộ phim không có chiều cao, vóc dáng mũm mĩm và bị hói đầu. Đây thật sự là điều xấu hổ", cô cho biết thêm.

Thành viên gia đình cũng cảm thấy bị xúc phạm khi nhìn thấy hình ảnh nam diễn viên Jared Leto hóa thân vào vai Paolo Gucci.

Nếu như gia đình lên tiếng phản đối về bộ phim, giám đốc điều hành của nhà mốt Italy - Marco Bizzarri - lại cho phép đạo diễn Ridley Scott có thể tự do sáng tạo trong quá trình sản xuất. Phía đoàn phim cũng không đưa ra bất cứ bình luận nào trước những chỉ trích của Patrizia Gucci trên tờ The Associated Press.

Bộ phim House of Gucci nói về tình yêu, sự trả thù và cái chết, hứa hẹn mang lại sự thăng hoa vào năm thương hiệu Italy tròn 100 tuổi. Tác phẩm dựa trên sự kiện lịch sử và có sự tham gia của ca sĩ Lady Gaga trong vai Patrizia Reggiani - người âm mưu giết hại chồng cũ (Maurizio Gucci, do Adam Driver thủ vai) vào năm 1995.

"Dù hầu như không có cốt truyện hay ho, các chủ đề về dục vọng và xa xỉ vẫn nắm bắt được ngành công nghiệp một cách hoàn hảo. Lần phát hành phim này rất tốt cho Gucci. Thương hiệu sẽ không bị tổn hại vì dàn diễn viên đặc biệt đóng trong bộ phim tiểu sử hào hoa và lịch lãm", Gachoucha Kretz - phó giáo sư tiếp thị tại trường kinh doanh HEC Paris - cho biết.

Phim ve gia dinh Gucci anh 4

Hình ảnh nhá hàng của bộ phim House of Gucci. Ảnh: Page Six.

Váy của Katy Perry phát ra âm thanh kém duyên

Nữ ca sĩ diện thiết kế cắt xẻ, làm bằng chất liệu latex của nhà mốt Bottega Veneta.

Lady Gaga sẽ cứu Gucci?

Sức ảnh hưởng lớn từ nữ ca sĩ có thể giúp doanh thu của nhà mốt Italy tăng qua bộ phim "House of Gucci".

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm