Ít giao tiếp, thiếu tiếp xúc thân mật hay không tin tưởng đối phương là những vấn đề thường gặp của các cặp đôi yêu xa.
2.244 kết quả phù hợp
Ít giao tiếp, thiếu tiếp xúc thân mật hay không tin tưởng đối phương là những vấn đề thường gặp của các cặp đôi yêu xa.
Bất động sản Sun Property 'thăng hoa' tại đảo ngọc
Chiến lược đầu tư bài bản, quy mô, sự đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc mang đến những giá trị bền vững cho chuỗi bất động sản Sun Property.
Thế lưỡng nan ở đảo rồng Komodo
Sự nổi tiếng của vườn quốc gia Komodo (Indonesia) đã giúp các khu vực gần đó nổi lên nhờ du lịch nhưng cũng khiến nhà chức trách đau đầu trong thực hiện công tác bảo tồn.
Cuộc trường chinh của một biểu tượng du lịch
Từ Genting đến Bà Nà, những biểu tượng du lịch của một điểm đến hay quốc gia thường được xây lên bởi hai phẩm chất tưởng như đối lập: Liều lĩnh và nhẫn nại.
Rắc rối vì điểm đến bỗng dưng nổi tiếng
Các bài giới thiệu trên mạng xã hội đã đột ngột tạo nên một làn sóng du lịch ở Yorkshire Dales (Anh).
3 tàu du lịch 5 sao đưa khách châu Âu đến Quy Nhơn
Lãnh đạo Sở Du lịch Bình Định cho hay trong tháng 10, ba chuyến tàu 5 sao chở hàng trăm du khách đến từ các nước châu Âu sẽ lần lượt cập Cảng Quy Nhơn.
Tiềm năng của thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe
Theo SCMP, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng đầu tư cho giá trị vô hình như sức khỏe và hưu trí. Đây được xem là lựa chọn thể hiện đẳng cấp, tạo khác biệt cho họ.
Châu Á ráo riết thu hút nhân tài
Chính phủ Singapore, Malaysia, Thái Lan đang nỗ lực thu hút chuyên gia và nhân sự cấp cao đến làm việc để thúc đẩy kinh tế phát triển hậu Covid-19.
Nhiều người đi du lịch chỉ để ngủ, ở lì trong khách sạn
"Sleep tourism" (tạm dịch: du lịch ngủ) phổ biến sau đại dịch. Nhiều khách sạn nổi tiếng giờ đây chỉ tập trung đáp ứng nhu cầu cho các khách hàng bị thiếu ngủ, theo CNN.
Quy Nhơn tham vọng trở thành điểm đến mới của châu Á
Tiến sĩ Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam, khẳng định Quy Nhơn đang hội tụ nhiều lợi thế để trở thành điểm đến du lịch hàng đầu châu Á.
Traveloka gọi vốn thành công 300 triệu USD
Startup du lịch trực tuyến lớn nhất của Đông Nam Á vừa huy động thành công 300 triệu USD từ các nhà đầu tư.
Bảng Anh trượt giá, Rolex cũng giảm theo
Bảng Anh trượt giá ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh đồng hồ. Các sản phẩm của Rolex và nhiều thương hiệu xa xỉ khác giảm giá.
Giá khách sạn tại châu Âu sắp tăng cao
Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi châu Âu vào năm tới, bạn nên đặt phòng ngay thời điểm này vì giá khách sạn được cho là sẽ tăng vọt trong năm 2023.
Du khách Nhật hành xử hoàn hảo
Tờ Telegraph (Anh) đã có bài viết phân tích những nét đặc trưng của du khách Nhật Bản. Họ là những người lịch sự, ăn mặc đẹp và luôn đúng giờ.
Nguồn tiền khổng lồ từ ba tụ điểm casino tại Campuchia
Thành phố Sihanoukville, biên giới với Thái Lan và biên giới với Việt Nam là địa điểm của đại đa số casino được chính phủ Campuchia cấp phép trong năm 2022.
Nhật Bản miễn thị thực cho du khách cá nhân từ 11/10
Quyết định này của Nhật Bản nhằm gỡ bỏ các hạn chế đối với du khách, mở cửa cho du lịch đại trà sau thời gian chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.
Vẻ đẹp của miền đất Sa Huỳnh 3.000 năm tuổi
Các chuyên gia nhận định văn hóa Sa Huỳnh có giá trị lịch sử độc đáo, hình thành, phát triển ngay trên dải đất miền Trung đáp ứng tiêu chí để xếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt.
'Cung điện nổi' thành xu hướng của người giàu Mỹ
Người giàu Mỹ sẵn sàng chi hàng triệu USD cho một tuần du ngoạn trên những "cung điện nổi". Và không chỉ giới siêu giàu mới thuê du thuyền.
Hành động của du khách khiến dân địa phương khó chịu
Xả rác, xâm phạm không gian riêng tư... là một số trong nhiều hành động xấu của du khách khiến người dân địa phương tại các điểm du lịch thấy phiền toái.
Du lịch Quảng Ninh trên hành trình trở thành 'kỳ quan 4 mùa'
Từ sự sôi động của du lịch trong mùa hè đầu tiên sau Covid-19, hình ảnh Quảng Ninh hiện lên ngày càng hấp dẫn và sáng tạo, với sự đồng hành của những doanh nghiệp lớn.