Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của 'dân du mục kỹ thuật số'
Phú Quốc đang trở thành điểm đến yêu thích của những du khách và cư dân 4.0 nhờ sự phát triển hiện đại.
2.253 kết quả phù hợp
Phú Quốc trở thành điểm đến lý tưởng của 'dân du mục kỹ thuật số'
Phú Quốc đang trở thành điểm đến yêu thích của những du khách và cư dân 4.0 nhờ sự phát triển hiện đại.
Gói cước tích hợp chuyển vùng quốc tế tiết kiệm từ MobiFone
Thông qua gói cước tích hợp chuyển vùng quốc tế của MobiFone, người dùng có thể sử dụng cả 3 tiện ích gọi điện, nhắn tin SMS và sử dụng data 4G.
Vietnam Airlines và NovaGroup hợp tác toàn diện
Vietnam Airlines và NovaGroup vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021-2025. Thông qua thỏa thuận, hai bên mong muốn phát huy thế mạnh, hợp lực để phát triển bền vững
3 lý do giúp Sun Property ghi dấu ấn trên thị trường BĐS
Kiến tạo sự khác biệt và đẳng cấp trong mỗi dự án, Sun Property - thành viên Tập đoàn Sun Group - ghi dấu ấn trên thị trường BĐS, thu hút đầu tư tại nhiều địa phương trên cả nước.
Bất động sản hưởng lợi nhờ tuyến đường bao biển Quảng Ninh
Không chỉ mở ra điểm đến hấp dẫn cho du khách, những tuyến đường bao biển ở Quảng Ninh còn góp phần gia tăng giá trị các dự án bất động sản kế cận.
Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác phát triển trong bình thường mới
Với việc hợp tác phát triển sản phẩm kết hợp hàng không - du lịch an toàn, Vietnam Airlines và Vinpearl cho thấy nỗ lực thích ứng linh hoạt trong bối cảnh bình thường mới.
Vietravel tung ưu đãi tại ngày hội du lịch TP.HCM
Từ 4/12 đến 25/12, ngày hội du lịch TP.HCM 2021 tổ chức trực tuyến, nhằm đáp ứng nhu cầu du khách cũng như kích cầu, góp phần khôi phục hoạt động ngành công nghiệp không khói.
Tiềm năng đầu tư bất động sản biển hạng sang
Bất động sản biển hạng sang thu hút giới nhà giàu bởi không gian nghỉ dưỡng hài hòa với thiên nhiên, hệ thống tiện ích hiện đại và tiềm năng gia tăng giá trị.
Hội thảo đánh giá cơ hội, thách thức của du lịch Phú Quốc hậu Covid-19
Chiều 26/11, UBND TP Phú Quốc phối hợp Tập đoàn Sun Group tổ chức hội thảo “Du lịch Phú Quốc - Sức sống mới, tiềm năng và cơ hội mới” tại khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort.
El Salvador ‘bắt đáy’ thêm 100 BTC
El Salvador đã mua thêm 100 Bitcoin khi giá tiền mã hóa này giảm còn 53.600 USD/đồng.
Kỳ vọng '2% ngân sách' và '7% GDP' của ngành văn hóa
Từ nay đến năm 2030, Bộ trưởng Văn hóa kỳ vọng vào việc tăng ngân sách đầu tư cho văn hóa và tạo thêm nguồn thu từ các sản phẩm văn hóa, nghệ thuật.
Bali vắng vẻ sau một tháng mở cửa trở lại
Bali vẫn chỉ là cái bóng của chính mình, các cửa hàng, quán ăn đóng cửa và hầu như không có bóng dáng của du khách nước ngoài, theo Nikkei Asia.
Du lịch nội địa Trung Quốc đình trệ vì các đợt bùng phát Covid-19
Sự phục hồi của ngành du lịch Trung Quốc bị chững lại trong quý III, với tổng số chuyến đi giảm hơn 18%.
256 ha rừng tràm ở An Giang thành khu du lịch sinh thái
Tân Tuyến là khu rừng đặc dụng thuộc hệ sinh thái đất ngập nước điển hình của vùng Tứ giác Long Xuyên, có nhiều loài động, thực vật quý hiếm để du khách chiêm ngưỡng.
Giá xăng dầu tăng sốc, doanh nghiệp vận tải rục rịch tăng giá cước
Xăng dầu chiếm khoảng 25-40% tổng chi phí của doanh nghiệp vận tải. Do đó, khi loại nhiên liệu này tăng lên mức cao nhất trong 7 năm qua, các đơn vị buộc phải tăng giá cước.
Bức tranh đại dịch 'tách đôi' ở châu Âu
Châu Âu đang chia thành 2 nửa trong cuộc chiến chống Covid-19: Các nước phía tây kiềm chế sự chủ quan từ thành công ban đầu, còn phía đông vật lộn bởi vấn đề do dự tiêm vaccine.
Thị trường tiền mã hóa đạt cột mốc mới
Bitcoin, Ethereum tăng mạnh khiến thị trường tiền mã hóa đạt mức đỉnh mới về tổng giá trị vốn hóa.
Ngày bước ngoặt trong cuộc chiến chống Covid-19 của Mỹ
Các lệnh hạn chế nhập cảnh vào Mỹ được nới lỏng từ hôm nay 8/11, mở ra cơ hội đoàn tụ cho nhiều người từng phải sống cách biệt với gia đình và người thân trong thời gian dài.
Shopee hướng dẫn doanh nghiệp du lịch lên sàn
Ngày 3/11, Shopee cùng Trung tâm Xúc tiến Du lịch, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức hội thảo đào tạo trực tuyến cho các doanh nghiệp thuộc dự án "Sàn giao dịch du lịch điện tử".
Ngô Kiến Huy làm đại sứ thương hiệu Traveloka Việt Nam
Bên cạnh công bố Ngô Kiến Huy là đại sứ thương hiệu, Traveloka cũng trở thành nhà tài trợ cho “Running Man Việt Nam” mùa 2.