Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá xe côn tay Suzuki Raider 150 vẫn còn là ẩn số

Suzuki Việt Nam không tiết lộ chi tiết, nhưng cho biết giá bán sẽ rất hấp dẫn, trong khi người dùng mong muốn mẫu xe này có giá khoảng 60 triệu đồng.

Giá xe côn tay Suzuki Raider 150 vẫn còn là ẩn số

Suzuki Việt Nam không tiết lộ chi tiết, nhưng cho biết giá bán sẽ rất hấp dẫn, trong khi người dùng mong muốn mẫu xe này có giá khoảng 60 triệu đồng.

Sau khi xuất hiện thông tin Suzuki Việt Nam ấn định thời gian bán mẫu xe côn tay Raider 150 vào tháng 11/2013, mức giá của sản phẩm này đang được khá nhiều người dùng quan tâm. Trên thị trường, những chiếc Raider 150 hàng nhập đang được bán với giá khá cao, khoảng 100 triệu đồng. Với việc Raider được lắp ráp tại nhà máy của Suzuki Việt Nam tại Biên Hòa (Đồng Nai), người dùng trong nước hy vọng giá bán cho mẫu xe này sẽ "dễ chịu" hơn so với giá xe nhập.

Thậm chí, trên một số diễn đàn ô tô xe máy, nhiều thành viên yêu thích xe Suzuki Raider 150 còn lập hẳn một chủ đề với nội dung "Chống làm giá xe Raider 150" hay "Nói không với Suzuki Raider 150 nếu đại lý bán giá cao hơn mức niêm yết".

Suzuki Raider 150 chính hãng sẽ có mức giá khoảng 60 triệu đồng?

Nhiều khách hàng mong muốn giá bán của Suzuki Raider 150 chính hãng chỉ dao động từ 50 đến 60 triệu đồng, thấp hơn khá nhiều so với các model xe nhập.

"Mẫu xe này mà lắp ráp ở Việt Nam, Exciter cũng sẽ có một đối thủ đáng gờm. Nếu như giá bán của Raider 150 chừng 50 triệu đồng, mình dự đoán xe sẽ bán rất chạy", thành viên dinh7968 trên diễn đàn Otosaigon bày tỏ. Một số thành viên khác cùng chung suy nghĩ cũng dự đoán mức giá cho Raider 150 chỉ trong khoảng từ 50 đến 60 triệu đồng.

Tuy nhiên, cũng có một số người dùng khác nghi ngờ về khả năng thành công của Suzuki Raider khi mẫu xe này vào thị trường Việt Nam tháng 11 tới đây.

"Suzuki Raider 150 doanh số sao bằng Exciter được, kiểu dáng kén người chạy và chắc chắn không bán được cho nữ. Tuy nhiên, xe xuất hiện là để Exciter rớt xuống hạng hai về tốc độ chứ không phải doanh số", thành viên modles chia sẻ ý kiến.

"Raider giá 60 triệu thì vẫn khó bán, dù cho có nhiều người đam mê. Với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, việc bỏ ra 60 triệu mua một chiếc xe phục vụ cho đam mê thì nhiều người sẽ nghĩ lại. Giống như PCX vậy, công nghệ, tính năng khỏi chê nhưng không bao giờ doanh số bằng Air Blade được, vì không hợp nhiều lứa tuổi", thành viên modles nhận định thêm.

Suzuki Việt Nam hiện chưa công bố chi tiết về thông số kỹ thuật, kiểu dáng thiết kế cũng như giá bán dự kiến của Raider 150. Tuy nhiên, hãng cho biết sẽ sớm đưa sản phẩm ra thị trường trong thời gian tới, với mức giá chắc chắn thấp hơn nhiều so với xe nhập khẩu.

Quang Hưng

Theo Infonet

Quang Hưng

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm