Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bạc siêu mẫu đọ vẻ sexy bên Phan Linh Next Top

Sau khi bị loại khỏi cuộc thi ''Vietnam's Next Top Model'', Phan Linh đã bắt tay ngay vào công việc. Cô kết hợp cùng Minh Tú - giải bạc ''Siêu mẫu Việt Nam 2013'' thể hiện những thiết kế mới của Chung Thanh Phong.

Người mẫu Minh Tú sinh năm 1992, cao 1m79 số đo 86-59-91, cô vừa giành giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013. Trước đó, năm 2011, Minh Tú từng góp mặt ở sân chơi này, cô đoạt giải siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng. Cũng trong năm đó, Minh Tú đại diện cho các chân dài Việt Nam tham dự cuộc thi Asian Model diễn ra tại Hàn Quốc và mang về giải Người mẫu trẻ triển vọng khu vực châu Á.
Người mẫu Phan Linh được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2013, tuy nhiên, cô gái cá tính bị loại khỏi cuộc chơi sớm do không vượt qua được thử thách chụp ảnh chân dung. Đây là lần thứ 2, Phan Linh trở lại với cuộc thi với mong muốn được thể hiện mình. Khi bị loại, cô cho rằng mình kém duyên với cuộc thi nên phải dừng chân sớm. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Phan Linh mang tâm trạng chán nản. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, người mẫu cá tính đã bắt tay vào công việc, cô cùng Minh Tú thể hiện BST mới của NTK Chung Thanh Phong.
Bộ ảnh khá ấn tượng với concept diễn đôi. Minh Tú biến hóa với hình tượng nữ tính, mái tóc và cách trang điểm đậm chất cổ điển. Còn Phan Linh trung thành với hình ảnh tomboy, mái tóc tém và cách trang điểm tạo khối mặt mạnh mẽ.
Hai cô gái có phong cách đối lập cùng hòa nhịp trong thước ảnh đậm chất cổ điển.
BST mới của NTK Chung Thanh Phong hướng đến tính đơn giản ở đường cắt, chất hiệu phong phú với cotton cứng, da kết hợp làm điểm nhấn tinh tế.
Trang phục vừa hiện đại, vừa cổ điển ôm sát cơ thể người mặc, toát lên sức hút gợi cảm.
Chất liệu vải xuyên thấu phối cùng ăn ý với da bóng, đường gân viền nổi với gam trắng rất cá tính. Hình ảnh hoàn hảo hơn với cách phối hợp giày tông màu trắng rất đồng điệu.
Sau cuộc thi Siêu mẫu năm 2011, Minh Tú có có nhiều cơ hội tiến xa trong sự nghiệp. Cùng với lợi thế vóc dáng chuẩn và khuôn mặt cá tính, hiện nay, cô là tên tuổi triển vọng của làng thời trang Việt. Danh hiệu giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 chứng minh nỗ lực và thành quả của chân dài cá tính trong suốt 2 năm tích góp kinh nghiệm và niềm đam mê. Trước đó, Minh Tú còn được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất.
Bị loại sớm tại cuộc thi Vietnam's Next Top Model, Phan Linh mang tâm trạng sốc và rất bất ngờ, cô cho rằng mình đã nỗ lực thể hiện hết mình tại cuộc chơi này, tuy nhiên, phần đánh giá thuộc về ban giám khảo, có thể họ có những nhận định riêng và cô tôn trọng quyết định của BGK.
Sau khi bị loại, Phan Linh muốn độc lập chứng minh năng lực của mình, cô kết hợp cùng Minh Tú thể hiện BST mới của NTK Chung Thanh Phong. Sắp tới, Phan Linh lên kế hoạch cho việc xây dựng tên tuổi, cô sẽ tích cực hoạt động trong lĩnh vực người mẫu sàn diễn và người mẫu ảnh.

Thủy Anh Ảnh: Tee Le Trang phục: Chung Thanh Phong

Bạn có thể quan tâm