Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bạc Siêu mẫu không cần scandal để nổi tiếng

Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam - Ngọc Oanh tâm sự cô sẽ dành 200% sức lực để bứt phá trong sự nghiệp người mẫu của mình.

Giải bạc Siêu mẫu không cần scandal để nổi tiếng

Trở lại sau một thời gian dài vắng bóng, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam - Ngọc Oanh tâm sự cô sẽ dành 200% sức lực để bứt phá trong sự nghiệp người mẫu của mình.

>> Giải bạc Siêu mẫu 'hoán đổi thân xác' làm con trai
>> Ngọc Oanh khoe dáng cực chất

- Đang là người mẫu đình đám, bỗng dưng có tin Ngọc Oanh tham gia đóng phim rồi... im re. Bạn nói gì về quãng thời gian im ắng vừa qua?

- Cũng có nhiều người hỏi tôi câu hỏi này nhưng chưa có dịp nào tôi trả lời cặn kẽ cả. Nhiều người hỏi tại sao khi đoạt giải Bạc Siêu mẫu xong tôi lại thờ ơ với công việc người mẫu. Thật ra, để có ngày hôm nay, tôi đã phải đánh đổi khá nhiều những hạnh phúc của bản thân. Tôi đã phải rời quê hương, vào Sài Gòn một thân một mình lập nghiệp nên hơn ai hết, tôi biết mình cần phải làm gì, phải phấn đấu như thế nào và nỗ lực ra sao cho sự dấn thân đó. Thời gian qua tôi im ắng không phải vì không còn yêu thích nghề người mẫu nữa mà vì muốn dành chút thời gian để giải quyết việc cá nhân. Bây giờ thì mọi thứ đã ổn định rồi và có thể toàn tâm toàn ý lo cho công việc.

- Trước bạn, Phan Như Thảo cũng từng bỏ sàn diễn khoảng 1 năm để tham gia đóng  phim. Chính vì sự bỏ ngỏ này mà vị trí vedette sàn diễn đã thuộc về người khác. Khi làm điều gì bạn có cân nhắc không và có kế sách gì cho riêng mình?

- Tôi không muốn so sánh hay ví với ai cả vì bản thân mỗi người đều có những lựa chọn, quyết định riêng. Tôi bỏ ngỏ sàn diễn thời gian qua đơn giản vì lý do cá nhân. Mà tôi cũng đã suy nghĩ kỹ rồi, khi lòng mình còn vướng bận chuyện gì, việc gì đó chưa làm xong thì khó mà tập trung được lắm. Nhưng bây giờ thì khác. Tôi đã có kế hoạch cho riêng mình và sự tập trung cao độ, lên tới 200%.

- Việc tham gia phim với bạn, là mong muốn sự phủ sóng và phủ khắp bởi vì dù sao điện ảnh vẫn được công chúng yêu thích hơn?

- Tôi tham gia phim ảnh vì yêu thích thôi, không có ý nghĩ nào khác.

 


- Bạn đóng phim của nhạc sĩ Nhất Trung, cũng là người yêu, thì hẳn là rất được ưu tiên?

- Nhạc sĩ Nhất Trung đúng là bạn trai tôi, tuy nhiên không vì thế mà tôi được ưu ái thế này hay thế khác. Để được chọn, tôi cũng phải casting như bao nhiêu người. Mà có khi vì là người nhà nên tôi còn bị áp lực và cố gắng nhiều hơn đó chứ.

- Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về câu chuyện tình yêu của bạn?

- Tôi và anh Nhất Trung biết nhau đã 3 năm, từ khi tôi còn ở ngoài Hà Nội. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ chính thức yêu nhau mới 2 năm nay thôi, khi tôi quyết tâm vào Sài Gòn lập nghiệp. Anh Trung là người đàn ông tốt, hiền và biết quan tâm lo lắng cho mọi người. Điều tôi cảm thấy yêu anh ấy hơn là sự hiếu thảo với ba mẹ và những người thân trong gia đình.

- Nghe nói bạn từng có ý định đi hát nhưng tới giờ vẫn chưa có động thái nào. Là do bạn rụt rè, ái ngại hay đơn giản chỉ thích tuyên bố cho vui?

- Tính tôi không thích tuyên bố hay nói cho vui đâu. Đúng là trước đây tôi có tuyên bố là sẽ đi hát nhưng bây giờ chưa phải là lúc và thời điểm thích hợp. Trước mắt, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc người mẫu vì đối với tôi, nó vô cùng quan trọng. Làm người mẫu mới là công việc chính và lựa chọn hàng đầu.

- Nhiều người đẹp bây giờ mạnh miệng tuyên bố, Ngọc Oanh có dám sống thẳng với cá tính của mình?

- Sống thẳng thì cũng tốt, nhưng tôi nghĩ, cần phải sống thẳng như thế nào thì không phải ai cũng biết và sống được. Tôi đánh giá cao sống thẳng và nói thẳng, nhưng tôi quan niệm, lời nói không mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.

- Có giải thưởng, có vị trí, nhưng cái tên Ngọc Oanh vẫn chưa hot với truyền thông như các nữ hoàng scandal. Bạn có nghĩ mình cần một cú hích như thế không?

- Tôi không cần những scandal để nổi tiếng. Có thể, trong thế giới giải trí này mỗi người một quan điểm. Có người chọn đường thẳng hơi xa mà đi, có người thích đi đường tắt cho nhanh. Tôi thì chỉ chọn con đường an toàn cho mình đi mà thôi. Tôi muốn chọn một con đường đi đàng hoàng, được nhiều người công nhận và biết đến bằng sự cố gắng nỗ lực và tài năng thực sự chứ không phải là những hư danh, ảo tưởng.

 

- Bạn có kế hoạch nào cho năm 2012 này?

- Trước mắt là vẫn đi tiếp con đường làm người mẫu của mình thôi. Năm nay, người quản lý của tôi là anh Tiệp giám đốc công ty Venus sẽ hỗ trợ cho tôi trong các kế hoạch phát triển sự nghiệp và hình ảnh. Tôi sẽ dồn 200% sức lực và cố gắng để bứt phá.

Trương Quốc Phong

Theo Infonet.vn

Trương Quốc Phong

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm