Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải bạc siêu mẫu xuống phố với túi nghìn đô

Diệu Huyền là một tín đồ chuộng mốt, cô có sở thích mua sắm túi xách, trong đó chiếc túi Louis Vuitton Brea trị giá 2.700 USD được cô yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Giải bạc siêu mẫu xuống phố với túi nghìn đô

Diệu Huyền là một tín đồ chuộng mốt, cô có sở thích mua sắm túi xách, trong đó chiếc túi Louis Vuitton Brea trị giá 2.700 USD được cô yêu thích và thường xuyên sử dụng.

Sau khi đoạt giải bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012, người đẹp Diệu Huyền có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp người mẫu mà trước đó cô khá chật vật để khẳng định tên tuổi trong làng mốt. Có được danh hiệu, người đẹp tích cực tham gia nhiều hoạt động trình diễn thời trang, cô cũng chịu khó xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí lớn nhỏ. Ngày hôm nay, Diệu Huyền cùng Minh Triệu, Ngọc Oanh sẽ đóng vai trò chủ chốt trong Đêm hội chân dài 7.

Về thời trang, Diệu Huyền cho biết, cô là tín đồ của những xu hướng, bất kỳ một trào lưu nào ra đời đều được người đẹp update rất nhanh, vì thế, cô sở hữu một tủ quần áo khá đồ sộ. Mặc dù có khá nhiều thiết kế độc đáo nhưng Diệu Huyền vẫn ăn vận khá giản dị. Cô thường chọn tông màu tối vì hợp với làn da ngăm, mái tóc suông dài được rẽ ngôi giữa khá cá tính. Diệu Huyền cho hay, cô chỉ diện trang phục đẹp khi dự sự kiện, còn trang phục hàng ngày thường là thiết kế năng động, phóng khoáng.

Diệu Huyền thường mang bên mình chiếc túi xách hiệu Louis Vuitton Brea trị giá 2.700 USD. Chiếc túi có dáng hộp vuông vức, bên trong có nhiều ngăn thuận tiện khi người đẹp mang bên mình nhiều tư trang cần thiết.

 Giải vàng siêu mẫu Việt Nam 2012 Diệu Huyền. Sau khi đoạt giải cao nhất, cô có nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp.
 Diệu Huyền diện trang phục tông đen ôm sát, chiếc túi mang theo mình có gam trắng khá ăn nhập.
 Trong Đêm hội chân dài 7, Diệu Huyền sẽ là một trong những điểm nhấn thu hút của chương trình.
 Chiếc túi Louis Vuitton Brea mà cô thường mang bên mìn. Đây là món quà từ những người bạn thân.
Túi Louis Vuitton Brea trị giá 2700.00 USD ( tức 55 triệu đồng)
 Mùi hương Chanel quyến rũ cô luôn mang theo mình.
 Son môi và kem dưỡng da
 Son dưỡng, mascara, và túi nhỏ đựng đồ trang điểm.
 Hai chiếc điện thoại để đáp ứng cho nhưu cầu công việc.
 
 Diệu Huyền sở hữu gương mặt cá tính.
 Diệu Huyền sở hữu chiều cao 1m73, nặng 53kg với các số đo 3 vòng 81-61-91, cô đang là gương mặt triễn vọng của làng mẫu.
 

Thủy Anh

Photo: Khoa Nguyễn DK

Theo Infonet

Thủy Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm