Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu con tin bị người 'ngáo đá' kề dao vào cổ đe dọa

Cải dùng dao khống chế chị Hằng, yêu cầu công an bố trí xe cho 2 người di chuyển. Lúc gây án, người đàn ông này có biểu hiện nghi sử dụng ma túy đá.

10h30 ngày 8/1, Công an huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang, nhận tin báo của Công an xã Tự Lạn về việc Lò Văn Cải (44 tuổi, ngụ cùng địa phương) dùng dao kề cổ đe dọa chị Nguyễn Thị Hằng (35 tuổi). 

Lò Văn Cải đã khống chế, đưa chị Hằng về nhà bố đẻ hắn ở cùng thôn và yêu cầu lực lượng chức năng bố trí phương tiện cho 2 người di chuyển. 

Trước khi bắt giữ chị Hằng, Cải cho rằng mình bị đuổi đánh nên đã dùng hung khí làm một nam giới bị thương ở mặt.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện phối hợp với Phòng Cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC65), Công an tỉnh Bắc Giang, đã áp sát đối tượng và giải cứu chị Hằng an toàn. 

Tại thời điểm xảy ra sự việc, Cải có biểu hiện ảo giác do sử dụng ma túy đá khi tưởng tượng mình bị người khác đánh đuổi, đe dọa. 

UBND huyện Việt Yên đã thưởng nóng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong việc bắt giữ, khống chế nghi can. Lò Văn Cải đang bị tạm giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Cảnh sát rượt đuổi thanh niên cầm dao nghi ngáo đá

Cầm dao chém loạn xạ trong chợ Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội), nam thanh niên chạy quanh sân bóng và cố thủ trong quán cà phê ở công viên gần đó khi cảnh sát tới.

http://www.vietnamplus.vn/giai-cuu-con-tin-bi-doi-tuong-ngao-da-ke-dao-vao-co-de-doa/365269.vnp

Theo Dương Trí/Vietnamplus

Bạn có thể quan tâm