Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu đôi nam nữ bị 'giam lỏng' xuyên quốc gia

Qua Campuchia đánh bạc bị thua nên Chiến và Trinh bạc vay tiền của Duyên. Do không có khả năng trả nợ nên cả 2 bị nhóm người giam giữ, đánh đập gây thương tích.

Công an tỉnh Bến Tre đang làm rõ hành vi của 11 người liên quan đến vụ bắt giữ người trái pháp luật xảy ra trên địa bàn. Họ đến từ Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Quảng Ngãi, Tây Ninh, Long An...

Tối 10/4, công an nhận được tin báo về việc có nhóm bắt giữ người trái pháp luật.

Cảnh sát kiểm tra nhà nghỉ tại phường Phú Khương (TP Bến Tre), phát hiện 11 người đang giữ chị Trần Thị Ngọc Trinh (46 tuổi, ngụ tại TP.HCM) và anh Đặng Quốc Chiến (49 tuổi, ngụ Hà Nội).

Giai cuu anh 1
Nhà nghỉ nơi nhóm 11 người "giam lỏng" Chiến và Trinh. Ảnh: Công an cung cấp. 

Chiến và Trinh thừa nhận trước đó đã sang Campuchia đánh bạc. Cả hai bị thua nên vay tiền của một người tên Duyên (quê tỉnh Bến Tre) tại Campuchia với lãi suất cao và mất khả năng trả nợ. 

Sau đó, Duyên thuê 11 người, "giam lỏng" anh Chiến và chị Trinh. 

Chiến bị nhóm người cho vay tiền giữ tại Campuchia từ ngày 29/3, còn Trinh bị giữ từ ngày 7/4.

Chiến khai nhận, trong quá trình bị giữ tại Campuchia anh bị đánh bằng cây, dây thắt lưng, gây nhiều thương tích. Họ yêu cầu Chiến và Trinh phải liên hệ với gia đình đem tiền đến trả mới được cho về nhà.

Ngày 9/4, nhóm người này đưa cả hai về Bến Tre và tiếp tục "giam lỏng" tại nhà nghỉ. Cảnh sát đang xác minh người phụ nữ tên Duyên, tuy nhiên người này đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Giai cuu anh 2
Phường Phú Khương (khoanh đỏ). Ảnh: Google Maps.

Bắt sòng bạc 'khủng' ở Tây Nguyên: Phía sau những cuộc vây thất bại

Chính quyền địa phương cho biết đã phối hợp vây bắt nhiều lần sòng bạc của Nguyễn Mạnh Hùng (Hùng “si đa”, 35 tuổi, TP Pleiku, Gia Lai), lần nào cũng “xôi hỏng, bỏng không".



Minh Anh

Bạn có thể quan tâm