Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải cứu nô lệ tình dục bị xích cổ, giam giữ trong container ở Mỹ

Nghe thấy tiếng hét kêu cứu của người phụ nữ trong container, nhóm điều tra đã phát hiện và cưa thùng sắt, giải cứu nạn nhân bị nhốt bên trong khoảng 2 tháng.

Cảnh sát Mỹ giải cứu nô lệ tình dục trong container Công tố viên Mỹ hôm 9/6 công bố đoạn video ghi lại cảnh giải cứu một phụ nữ bị giam giữ và cưỡng bức trong một chiếc container.

Hôm 9/6, các công tố viên công bố đoạn video ghi lại cảnh giải cứu người phụ nữ khỏi container. 

Nạn nhân là Kala Brown (30 tuổi) ở quận Spartanburg, bang Nam Carolina. Brown kể rằng bị Kohlhepp bắt cóc, nhốt trong một container tại trang trại của hắn và tên này nhiều lần giở trò đồi bại với cô. 

No le tinh duc anh 1

Kohlhepp

tại tòa án Nam Carolina hồi tháng 5/2017. Ảnh: AP.

Các nhân viên cảnh sát mang theo súng, cẩn thận tiến vào hiện trường và tìm thấy Brown bị xích cổ. Cuộc giải cứu nạn nhân kéo dài 10 phút. 

Trước đó, nhóm điều tra tìm thấy 3 thi thể tại vùng nông thôn hạt Spartanburg. Hôm 3/11/2016, họ tới trang trại của Kohlhepp để tìm kiếm Brown và bạn trai Charles Carver - cặp đôi mất tích trong 2 tháng.

Khi bị bắt, Kohlhepp thừa nhận đã hiếp dâm Brown. "Todd Kohlhepp bắn Charlie Carver 3 phát vào ngực, quấn thi thể anh ấy vào một túi vải màu xanh rồi nhốt tôi ở đây. Hắn nói rằng người yêu tôi đã chết và khẳng định xác của một vài người khác cũng được chôn quanh đây", nạn nhân nói.

Trong đoạn video, tên sát nhân Todd Kohlhepp khai rằng từng giết 7 người ở Nam Carolina. Kohlhepp bị bắt giam vào tháng 11/2016 và nhận tội vào tháng 5/2017. Tên này bị kết án chung thân, sẽ không được ân xá. Hắn nói sẽ không kháng án.

'Nữ hoàng ma tuý Nam Mỹ' bị đàn em phản bội

“Nữ hoàng Nam Mỹ” Chacon Rossell là một trong những trùm buôn ma túy lớn nhất khu vực Mỹ Latinh, đồng thời là lãnh đạo của các tổ chức rửa tiền có trụ sở tại Guatemala và Mexico.

Chi Lê

Bạn có thể quan tâm