Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải golf nữ chuyên nghiệp LET phát sóng độc quyền trên mobiTV

Ông Nguyễn Trung Hùng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Nghe nhìn Toàn cầu (AVG) chia sẻ về việc mobiTV sở hữu bản quyền giải đấu trong 4 năm liên tiếp (2017-2020).

- Đây là lần đầu tiên Việt Nam có quyền phát sóng giải golf nữ chuyên nghiệp Ladies European Tour (LET). Vậy đâu là lý do để mobiTV chọn mua bản quyền phát sóng giải đấu này?

- Trong những năm gần đây, lượng người chơi golf tại Việt Nam ngày càng tăng và chính vì thế, nhu cầu được theo dõi các trận golf của khán giả ngày càng nhiều.

Ngoài ra, để nâng cao chất lượng nội dung các chương trình phát sóng trên hệ thống Truyền hình mobiTV, thời gian tới, chúng tôi sẽ tập trung đầu tư vào các chương trình độc quyền và có nội dung đặc sắc, phù hợp với sở thích, thị hiếu của khán giả.

Truyen hinh mobiTV anh 1
Ông Nguyễn Trung Hùng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Nghe nhìn Toàn cầu (AVG).

- Truyền hình mobiTV mong muốn đem đến điều gì cho người hâm mộ golf qua việc mua quyền phát sóng giải đấu này?

- Chúng tôi mong muốn mang đến cho khán giả truyền hình nói chung, khán giả đam mê thể thao và đặc biệt là phái nữ đam mê thể thao một giải đấu đẳng cấp và đẹp mắt. Những năm gần đây, phụ nữ Việt rất quan tâm đến thể thao và golf là một trong những môn thể thao nhận được sự yêu mến của phái đẹp.

Chúng tôi tin rằng một chương trình mang tinh thần tiên phong vì vẻ đẹp và sức khỏe nữ giới sẽ được khán giả ủng hộ.

- Vậy người hâm mộ golf làm thế nào để có thể xem được giải golf nữ chuyên nghiệp Ladies European Tour (LET)?

- Các nội dung độc quyền như giải golf này không chỉ được phát sóng trên các kênh truyền hình truyền thống của mobiTV mà còn được khai thác trên nền tảng đa phương tiện như: các cổng dịch vụ GTGT và cổng dịch vụ truyền hình OTT của mobiTV (wapsite: mobion.vn).

Truyen hinh mobiTV anh 2
Golf thủ Klara Spilkova là một ứng cử viên sáng giá tại LET.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cung cấp lịch phát sóng các vòng đấu trên website, fanpage của mobiTV để khán giả tiện theo dõi. Ngoài ra, mobiTV đang cùng với Tổng công ty MobiFone hợp tác xây dựng các gói dịch vụ với nội dung đặc sắc, chuyện biệt và được ưu đãi về data dành riêng cho thuê bao di động của MobiFone.

- Trong quá trình đàm phán, mobiTV đã gặp phải những khó khăn gì?

- Chúng tôi không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình đàm phán. Có thể vì đối tác thấy rõ tiềm năng phát triển, khả năng bứt phá của Truyền hình mobiTV trong tương lai. Thông qua lần hợp tác này, đối tác sẽ giới thiệu thêm nhiều nội dung đặc sắc, phong phú đến khách hàng thuê bao của MobiFone và Truyền hình mobiTV tại Việt Nam.

Truyen hinh mobiTV anh 3
Mel Reid cũng tham gia vào giải LET năm nay.

- Ngoài giải golf LET, sắp tới Truyền hình mobiTV sẽ mang đến những món ăn tinh thần nào khác cho khán giả?

- Ngoài các nội dung thể thao, mobiTV còn có bản quyền các nội dung giải trí, phim truyền hình và các chương trình thiếu nhi đặc sắc. Chúng tôi cũng đang làm việc với các đạo diễn điện ảnh nổi tiếng để sản xuất các phim điện ảnh Việt Nam. Đặc biệt trong năm nay, chúng tôi sẽ phát hành một “bom tấn Bollywood” trên màn ảnh rộng toàn quốc.

- Về mùa giải LET 2017, ông có thể chia sẻ những nét mới so với các mùa trước?

- Càng ngày LET càng mở rộng tại thị trường châu Á hơn khi có 9 trên 19 giải đấu trong hệ thống tổ chức tại châu lục đông dân nhất này. Điểm đặc biệt và cũng thu hút khán giả Việt Nam nhất chính là: lần đầu tiên vận động viên Việt Nam có cơ hội giành vé tham dự giải LET. mobiTV là đơn vị được quyền lựa chọn và gửi golf thủ tham gia ít nhất 4 vòng đấu trong mỗi năm.

Đây là một trong những quyền lợi chỉ dành cho các đối tác độc quyền của giải đấu. Với mong muốn tặng cơ hội thi đấu quốc tế cho các nữ golf thủ, mobiTV đang tìm kiếm những gương mặt phù hợp để đề cử.

Truyen hinh mobiTV anh 4
Phó TGT mobiTV cho biết hãng không gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình đàm phán.

Giải LET ra đời từ năm 1978, tổ chức trên 5 lục địa: châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Đại Dương và Bắc Mỹ. Từ 2017, LET mở rộng hơn ở châu Á khi có 9 trong 19 vòng đấu được tổ chức tại Trung Quốc (3 vòng), Thái Lan, Ấn Độ, Qatar, Nhật Bản, UAE (2 vòng). Tổng tiền thưởng mùa giải 2017 dự kiến vượt 15,7 triệu USD của năm 2016.

Giải đấu đầu tiên xuất hiện trên mobiTV sẽ là Ladies European Thailand Tour (tại Thái Lan từ 6/7 đến 9/7). Giải có sự tham gia của 126 golf thủ, trong đó có 70 VĐV thường trực của LET, 40 VĐV được chọn qua Thailand LGPA và 16 khách mời.

LET độc quyền giải đấu trên hạ tầng OTT của Truyền hình mobiTV và Tổng Công ty Mobifone. Truyền hình mobiTV xem việc giành được độc quyền phát sóng giải golf này là nền tảng cho sự phát triển các nội dung độc quyền trên các kênh của mình nói chung, cũng như các nội dung độc quyền về thể thao nói riêng

Nico Williams dinh van den hinh anh

Nico Williams dính vận đen

0

Nico Williams dính chấn thương và buộc phải dùng nạng sau chiến thắng 2-0 của Athletic Bilbao trước Leganes ở trận đấu sớm thuộc vòng 6 La Liga rạng sáng 20/9 (giờ Hà Nội).

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm