Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã lý do Mr Đàm yêu đơn phương Mỹ Tâm

Giữa hai nghệ sĩ đình đám showbiz Việt luôn tồn tại một sợi dây gắn kết vô hình nhưng vô cùng bền chặt.

Giải mã lý do Mr Đàm yêu đơn phương Mỹ Tâm

Giữa hai nghệ sĩ đình đám showbiz Việt luôn tồn tại một sợi dây gắn kết vô hình nhưng vô cùng bền chặt.

Đôi khi họ hờn dỗi nhau cũng bởi sự nhạy cảm của những người nghệ sĩ, nhưng có lúc lại yêu quý nhau vô cùng. Đàm Vĩnh Hưng gần như mỗi lần lên báo là lại bày tỏ: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng", "Anh yêu em và chờ em rất lâu rồi, Mỹ Tâm", "Sẽ chỉ kết hôn nếu cô dâu là Mỹ Tâm"...

Trước sự tỏ tình đầy nhiệt tình và kiên nhẫn của Mr.Đàm, "nữ hoàng Vpop" chỉ có thể biết cười trừ và cảm ơn sự yêu quý của người anh thân thiết. Đến nay có lẽ Mr. Đàm vẫn mang mối tình đơn phương với nàng "họa mi tóc nâu".

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ: "Trong con người, ai cũng có phần nam tính và nữ tính, Mỹ Tâm là người duy nhất làm tôi nam tính hơn bình thường". Bắt đầu từ khoảng gần 10 năm trước, anh tỏ ra yêu quý Mỹ Tâm.
Anh chia sẻ trên báo chí, cả hai là những người đồng nghiệp rất quý mến nhau.
Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại bày tỏ ước muốn có một người vợ như Mỹ Tâm.
Trong liveshow của Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thể hiện tình cảm nồng nàn với cô bằng bó hoa hồng to.
Những ánh mắt trìu mến trao nhau.
Đàm Vĩnh Hưng đã bay từ Sài Gòn ra tận Hà Nội chỉ để tặng hoa, khi tình cảm không kìm nén được nữa.
"Cô bé Lọ Lem thời đại tôi xếp vào vị trí người phụ nữ thứ bảy trong cuộc đời mình là Mỹ Tâm. Cô ấy như một huyền thoại bước ra từ vỏ kén, thăng hoa thành loài bướm xinh đẹp ngay trước mắt tôi" là phát ngôn thể hiện tình cảm bạo dạn hơn về Mỹ Tâm của Đàm trên báo chí lộ dần.
Kể từ khi họ đóng chung trong bộ phim Cho một tình yêu bắt đầu xuất hiện dư luận về mối tình tay ba Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm - Tuấn Hưng.
Từ đó, Đàm bắt đầu công khai tình cảm của mình với Mỹ Tâm.
Trong khi Mỹ Tâm khăng khăng phủ nhận chuyện "tình cảm với một chàng trai lịch lãm", Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố về mối tình đơn phương anh dành cho cô: "Có khi người ta chỉ yêu một người đến suốt cuộc đời dẫu chỉ là yêu rồi để đó".
Mr. Đàm bắt đầu giữ một tình yêu khá "thủy chung" đối với Mỹ Tâm.
Dù tình cảm đó vẫn chưa được "đáp lại", hai người thậm chí còn trải qua nhiều tin đồn "chia tay", nhưng giữa Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng luôn có một sự gắn bó khó có thể chia cắt.
Cùng kề cận nhau suốt một thời gian dài, cùng vượt qua nhiều khó khăn để đạt tới đỉnh vinh quang, cả 2 ngôi sao luôn biết được trong sâu thẳm tình cảm của họ dành cho nhau như thế nào.
Đàm Vĩnh Hưng dành riêng ca khúc Tâm cho Mỹ Tâm.
Đàm Vĩnh Hưng gần như mỗi lần lên báo là lại bày tỏ: "Với Mỹ Tâm, tôi yêu thương thật lòng".

Theo Khám phá

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm