Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã lý do phái đẹp chuộng da trắng thơm

Từ lâu, làn da trắng thơm đã được phái đẹp ưu ái bởi giúp tăng thêm phần tự tin cũng như thu hút người đối diện.

Lợi ích đầu tiên của làn da trắng mịn là việc thoải mái “bung lụa” với mọi màu sắc quần áo. Đây là lợi ích thiết thực khó lòng phủ nhận. Với bạn gái may mắn sở hữu nước da trắng, mịn màng, việc lựa chọn màu sắc trang phục sẽ không có gì khó khăn. Từ gam màu sáng, trung tính, pastel hay thậm chí dạ quang… cũng có thể “cân” tất mà không sợ biến thành thảm họa thời trang.

Tiếp đến, với một làn da trắng, bạn sẽ trông trẻ trung và rạng rỡ hơn. Thực tế, da trắng sáng đôi khi nổi bật hơn so với da không đều màu. Từ đó, họ dễ dàng thu hút ánh nhìn thiện cảm trong lần gặp mặt đầu tiên và nắm bắt nhiều cơ hội trong sự nghiệp cũng như cuộc sống.

da trang thom anh 1

Một làn da trắng sẽ làm “bừng sáng” ngoại hình, giúp bạn trở nên thật thu hút và rạng rỡ hơn.

Không cần make-up quá đậm hay diện trang phục thật đắt tiền, những gì bạn cần để chiếm “spotlight” là một làn da trắng thơm. Đây là “vũ khí bí mật” giúp hội con gái tỏa ra thần thái khó cưỡng mọi nơi.

Lợi ích của da trắng thơm khiến phái đẹp không ngừng đi tìm giải pháp dưỡng hiệu quả, an toàn và ít tốn kém. Bí quyết có thể nằm ngay trong chính sữa tắm dưỡng trắng da hàng ngày.

Để công sức dưỡng trắng da không “đổ sông đổ bể”, bạn nên cân nhắc chọn những sản phẩm sữa tắm có thương hiệu, uy tín, nổi tiếng trên thị trường. Song song đó, việc đọc kỹ bảng thành phần cũng rất quan trọng. Những thành phần như sữa dê, vitamin B3… thường được đánh giá cao vì lành tính và mang lại hiệu quả dưỡng trắng cao.

Tinh chất sữa dê chứa hàm lượng vitamin A dồi dào, dễ hấp thu vào da, nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên và khỏe mạnh. Trong khi đó, vitamin B3 không chỉ có tác dụng khôi phục tế bào da, giảm tác động của tia UV, làm mờ vết thâm nám mà còn ngăn ngừa lão hóa, giúp da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

da trang thom anh 2
Sử dụng sữa tắm có thành phần dưỡng trắng tự nhiên là giải pháp hiệu quả và ít tốn kém.

Trải nghiệm về mùi hương cũng là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn sữa tắm trắng da. Gần đây, mùi hương từ hoa lily đang được nhiều người ưa chuộng vì mang đến sự thuần khiết, hương thơm dài lâu, giúp tinh thần thư giãn và thoải mái.

Nếu đang phân vân chưa biết nên tìm sữa tắm nào hội tụ đủ các tiêu chí trên với giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo sữa tắm trắng da hương nước hoa Gervenne. Với công thức dưỡng trắng 2X whitening được kết hợp từ tinh chất sữa dê và vitamin B3, Gervenne hỗ trợ mang đến làn da trắng mịn và tươi trẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn chinh phục nhiều cô gái khó tính nhờ hương hoa lily quyến rũ, thuần khiết.

da trang thom anh 3

Gervenne là nhãn hàng sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ tinh chất sữa dê và vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa lily để mang đến làn da trắng thơm khó giấu, giúp bạn tự tin tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn. Đặc biệt, Gervenne nay có thêm lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, cho trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm toàn diện. Bộ đôi của Gervenne hiện có 3 mùi hương: Lily xanh tươi mát, lily hồng nồng ấm và lily tím quyến rũ.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart... các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua fanpage Gervenne hoặc website; kênh Youtube: youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA; link mua hàng: bit.ly/2lEAzIP.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm