Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Giải mã mê cung 3’ ngừng quay vô thời hạn để sao bình phục

Dylan O’Brien cần thêm thời gian để có thể bình phục sức khỏe hoàn toàn sau tai nạn trên trường quay “Maze Runner: The Death Cure” hôm 17/3.

Hãng 20th Century Fox thông báo cho ngừng quay phần ba loạt phim Giải mã mê cung vô thời hạn để ngôi sao 24 tuổi có thêm thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau khi anh gặp tai nạn với xe hơi trên trường quay hôm 17/3.

Sao ‘Giải mã mê cung’ gặp tai nạn trên trường quay

Dylan O’Brien, người sắm vai chính trong “The Maze Runner”, bị xe hơi tông phải khi đang ghi hình một cảnh quay nguy hiểm cho phần ba của loạt phim.

Thông cáo báo chí của Fox ghi rõ: “Quá trình quay phim Maze Runner: The Death Cure buộc phải trì hoãn thêm để Dylan O’Brien có đủ thời gian hồi phục hoàn toàn từ những chấn thương trước đó. Chúng tôi mong Dylan mau chóng bình phục và có thể khởi động lại việc ghi hình sớm nhất có thể”.

phim Giai ma me cung 3 ngung quay anh 1
Dylan O'Brien gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang tham gia ghi hình cho phần ba của The Maze Runner hồi trung tuần tháng 3. Ảnh: Fox

Hồi tháng 3, trang TMZ đưa tin O’Brien bị một chiếc xe hơi tông phải trên trường quay và có thể đã bị gãy nhiều xương. Trong loạt phim The Maze Runner, nam diễn viên trẻ sắm vai chính Thomas.

Tập đầu tiên của thương hiệu là cú hit phòng vé hồi mùa thu 2014 khi thu đến 348,3 triệu USD so với kinh phí sản xuất chỉ là 34 triệu USD. Một năm sau, phần hai mang tên The Scorch Trials tiếp tục mang về cho Fox 312,3 triệu USD.

Theo một số nguồn tin nội bộ, hãng Fox đã có kế hoạch tiếp tục ghi hình The Death Cure từ ngày 9/5 tại Vancouver, Canada. Song, Jennifer Allen - đại diện của Dylan O’Brien, tiết lộ: “Chấn thương của cậu ấy rất nghiêm trọng và thân chủ của tôi cần thêm thời gian để bình phục”.

Với việc Maze Runner: The Death Cure chưa thể tiếp tục ghi hình trong tháng 5, nhiều khả năng tác phẩm điện ảnh sẽ không thể kịp ra rạp từ 17/2/2017 như kế hoạch ban đầu.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm