Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã trào lưu Mozzaria gây bão TikTok Việt Nam

Nhanh chóng thu về 20 triệu lượt xem cùng hàng nghìn video tham gia chỉ sau 4 ngày, Mozzaria hứa hẹn trở thành trào lưu hot hè này.

“Mozzaria” là thử thách cover điệu nhảy trên nền nhạc mang âm hưởng Latin. Chỉ phần nhạc dạo đã có thể khiến bạn phải lắc lư theo. Phần lời khá đơn giản nhưng được thể hiện bởi giọng rap khá “ngầu”, khiến các bạn trẻ mê mẩn. Bên cạnh đó, hiệu ứng “Burger tình yêu” đơn giản, đáng yêu và nổi bật cũng là một trong những lý do khiến Mozzaria trở thành trào lưu được nhiều người yêu thích.

Chỉ sau 4 ngày ra mắt, thử thách này nhanh chóng thu về 20 triệu lượt xem, cùng hàng nghìn video tham gia. Từ khóa #mozzaria nhanh chóng đạt vị trí 2 và 4 trên bảng xếp hạng thịnh hành TikTok. Điều này cho thấy sức hút không nhỏ của điệu nhảy Mozzaria. Không chỉ các hot TikToker, cộng đồng mạng mọi lứa tuổi, nhiều người trong giới showbiz cũng thích thú với thử thách này.

Chỉ cần gõ hashtag #mozzaria lên thanh tìm kiếm của TikTok, bạn có thể kiểm chứng được độ hot của trào lưu này. Trong đó, phiên bản “lầy lội” của Mao Đại Nhân thu về 4,5 triệu lượt xem, phiên bản đáng yêu của Nguyễn Hường đạt 4,7 triệu lượt xem, phiên bản nhí nhảnh của cô nhóc Bối Bối cũng nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác.

Không chỉ là trào lưu, Mozzaria còn trở thành thử thách được nhiều bạn trẻ hưởng ứng. Được kết hợp tổ chức bởi TikTok và Lotteria, thử thách Mozzarella kéo dài từ 26/7 đến 20/8 nếu bạn tham gia qua TikTok; từ 26/7 đến 14/8 nếu bạn tham gia qua Facebook.

Khi tham gia thử thách với hashtag #Mozzaria trên TikTok và share lại trên Facebook, người chơi sẽ cơ hội nhận được hàng trăm phần quà giá trị, tổng giá trị gần 68 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể tải bản nhạc Mozzaria về, tự quay bằng các phần mềm khác, sau đó đăng tải lên Facebook là có thể “bắt trend” và nhận quà.

Bên cạnh tận dụng được những hiệu ứng có sẵn trên TikTok, việc người tham gia được tự sáng tạo một đoạn clip dài hơn, tùy biến đa dạng hơn là một điểm cộng không hề nhỏ cho trào lưu này.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm