Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giai nhân của Hà Dũng hạn chế hở hang

Xuất hiện trong vòng Lộ diện tối 20/7, Giang Hồng Ngọc diện bộ váy gợi cảm chừng mực thay vì khoe trọn chân dài như những đêm thi trước.

Được đánh giá là một trong những thí sinh "nặng ký" nhất ở hạng mục nữ dưới 25 tuổi, Giang Hồng Ngọc đã có phần thể hiện ca khúc Cô đơn khá tốt và nhận được nhiều sự khen ngợi từ phía cố vấn Hà Anh Tuấn. Nam ca sĩ cho rằng, Hồng Ngọc sở hữu một giọng ca điêu luyện và bản lĩnh trên sân khấu do có thời gian dài hoạt động trong làng nhạc Việt trước khi đi thi X Factor. Ở những vòng thi trước, Giang Hồng Ngọc chọn trang phục biểu diễn sexy, khoe trọn đôi chân nuột nà. Còn tại vòng Lộ diện, cô diện bộ váy hở chùng mực nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 

Là một thí sinh được đánh giá cao bởi giọng hát bản năng và phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu, nhưng Đan Trang vẫn phải dừng bước ở vòng Lộ diện vì phần thể hiện ca khúc Và em có anh bị đánh giá là hơi gồng, cách xử lý cũng chưa tinh tế. 

Khương Hoàn Mỹ lại được cố vấn Hà Anh Tuấn khen hết lời khi hát ca khúc My all. Do mặc cảm về ngoại hình, Hoàn Mỹ luôn tỏ ra rụt rè, sợ bước lên sân khấu bị người ta dè bỉu. Để động viên thí sinh, Hồ Ngọc Hà đã hứa sẽ biến Hoàn Mỹ từ "vịt bầu" trở thành "thiên nga", làm những người từng chê bai cô gái có thân hình nhỏ nhắn sẽ phải ân hận. 
Sevinch tiếp tục phát huy thế mạnh của bản thân là sự dễ thương, đáng yêu, tuy nhiên, giọng hát của cô vẫn chưa có nhiều tiến bộ kể từ vòng thi đầu tiên. 

Minh Ngọc thường chọn các ca khúc khó để thể hiện. Trong vòng Lộ diện, cô gái đến từ Hà Nội tiếp tục phô diễn chất giọng dày cùng kỹ năng thanh nhạc được đào tạo bài bản với bản opera kinh điển Ave Maria. Cô may mắn lọt vào vòng trong nhờ dám đương đầu với thử thách mạo hiểm. 
Thảo My tự tin là mình có phần thi tốt, nhưng cuối cùng, thí sinh 16 tuổi này vẫn phải nức nở ra về. 
Hồ Ngọc Hà quyến rũ trên ghế giám khảo cuộc thi X Factor. 
Ở hạng mục nhóm ca, nhóm Ayor gồm 5 thành viên tiếp tục được chọn vào vòng trong. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nhận định, bản phối cho ca khúc Cánh buồn phiêu du của nhóm khá hay, nhưng phần kết hợp lại chưa thực sự ăn ý do cí sự chênh lệch giữa các giọng ca trong nhóm. 
Nhóm FBand mang đến sự mới lạ bằng bản mash up thông minh, sáng tạo, gồm các ca khúc: Vợ ơi anh sai rồi, Khoảnh khắc, Chuyện thằng say, Mong anh về Bèo dạt mây trôi. Nhóm nhạc 5 dòng kẻ - cố vấn của hạng mục nhóm ca - khen FBand là nhóm nhạc có tư duy giải trí tốt, mỗi thành viên đều là một mảnh ghép tuyệt vời.

Hai thành viên nhóm FB Boiz khuấy động không khí bằng một ca khúc do Phúc Bồ sáng tác - Đà Nẵng nàng tiên

Không phụ lòng mong đợi của khán giả, nhóm O Plus mang tới một tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng với ca khúc Một mình. Nhạc phẩm từng được 4 diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hồng Nhung - Hà Trần thể hiện trở nên lôi cuốn hơn cùng bản phối sáng tạo, cách hòa bè nhuần nhuyễn và chặt chẽ.

Hoàng Ca

Ảnh: Thắng Đặng, Khoa Nguyễn

Bạn có thể quan tâm