Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp che khuyết điểm cho cô nàng da mụn

Khi bị mụn, các cô gái vừa phải sử dụng sản phẩm điều trị vùng mụn, vừa phải trang điểm để che đi vùng mụn xấu. Việc làm này gây tắc lỗ chân lông, làm tình trạng mụn trở nặng.

Bởi vậy, trang điểm khi bị mụn là vấn đề được rất nhiều bạn gái quan tâm.

Tác hại của trang điểm khi bị mụn

Nếu là một cô nàng da dầu và dễ nổi mụn, mỗi sáng, bạn phải dậy sớm, thực hiện các bước chăm sóc da như làm sạch, diệt khuẩn, chống viêm cho vùng mụn. Sau đó lại tiếp tục với các loại kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm xanh lá để che vùng mụn đỏ. Tiếp theo là một lớp kem che khuyết điểm phù hợp với màu da, cuối cùng là phấn phủ.

Tuy việc che những nốt mụn to sần trên mặt sẽ khiến các cô gái tự tin hơn, nhưng với làn da mụn, việc trang điểm bít lỗ chân lông như vậy là hoàn toàn không nên. Kem che khuyết điểm càng đặc sẽ giúp che mụn tốt, nhưng chồng nhiều lớp mỹ phẩm, hóa chất lên da sẽ khiến tắc lỗ chân lông. Một số bạn gái do không có kiến thức rõ về thành phần nên đôi khi chọn sai mỹ phẩm, làm tình trạng mụn thêm tồi tệ.

Kem che khuyết điểm trị mụn

Đây là dạng sản phẩm trị mụn bằng cách làm khô nhân mụn, với thành phần trị mụn chính là sulfur. Sulfur được các nhà nghiên cứu coi là một trong những chất trị mụn hiệu quả vì khả năng chống viêm nhiễm và giảm lượng dầu thừa trên da.

Không những vậy, kết hợp sulfur với các hợp chất khác như salicylic acid sẽ giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ tế bào chết ở lỗ chân lông, bong tróc cồi mụn, đặc biệt là làm khô nhân mụn chỉ trong một đêm.

kem trang diem tri mun OZit anh 1
Kem làm khô đầu mụn OZit vừa giúp điều trị mụn, vừa giúp che khuyết điểm mụn.

 

 

Một ưu điểm nữa của dòng mỹ phẩm này là tác dụng concealing while healing - vừa che, vừa điều trị vùng mụn. Ngoài khả năng làm khô nhân mụn trong thời gian ngắn, OZit Drying Lotion còn có chất kem đặc màu nude, có khả năng bám tốt trên da mặt. Vì thế sản phẩm này hoàn toàn có thể thay thế kem che khuyết điểm.

kem trang diem tri mun OZit anh 2
Chất kem sệt màu nude, dễ dàng hòa quyện và che đi vùng mụn sưng trên mặt, phát huy tác dụng như một loại kem che khuyết điểm.

Sản phẩm này có thể đáp ứng trọn vẹn 2 nhu cầu của cô nàng da mụn, với chỉ một lớp kem mỏng thoa trên da, người dùng vừa trị được mụn, vừa che khuyết điểm mà không phải lo lắng việc thoa quá nhiều lớp mỹ phẩm sẽ gây bít tắc lỗ chân lông.

Dễ dàng sử dụng

Sau khi lắc đều sản phẩm, bạn mở nắp và dùng đầu bông đi kèm nắp sản phẩm để chấm lên vùng mụn. Không nên để sản phẩm khô hẳn ở bước này mà nên chờ 10-15 giây rồi sử dụng đầu ngón tay đã rửa sạch, tán đều để sản phẩm phân bố đều trên vùng mụn.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo và thoa lại sau mỗi 3-4 giờ, giúp bạn gái luôn tự tin khi xuất hiện nơi đông người.

OZit là dòng sản phẩm trị mụn cao cấp, được sản xuất tại Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thực phẩm Sản xuất và Thương mại Sài Gòn 1. Bộ sản phẩm OZit bao gồm 4 sản phẩm: sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn; nước thanh tẩy ngăn ngừa mụn, kem làm khô đầu mụn; tinh chất dưỡng ngăn ngừa mụn.OZit mang thông điệp “bí quyết thổi bay mụn” đến người tiêu dùng Việt nhờ khả năng làm sạch sâu, trị mụn nhanh chóng và ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Website: www.ozit.us. Hotline: 1900565660

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm