Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp loại bỏ lãng phí khi niềng răng, bọc sứ

Muốn tự tin hơn trong giao tiếp nhưng giá thành cao khiến nhiều bạn trẻ chưa thể niềng răng và bọc sứ để hoàn thiện nụ cười.

Áp dụng công nghệ hiện đại vào vận hành, Hệ thống nha khoa loại bỏ lãng phí urSmiles mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng so với một phòng khám truyền thống.

Đặt lịch nha sĩ dễ dàng qua hệ thống urSmiles

90% dân số có vấn đề về răng miệng không được tiếp cận điều trị hợp lý (theo thống kê của Bệnh viên Răng Hàm Mặt Trung ương). Mong muốn giúp các bạn trẻ có thu nhập thấp hoàn thiện nụ cười với chi phí tiết kiệm, urSmiles - một trong những hệ thống đặt lịch nha sĩ đầu tiên tại Việt Nam - đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 8/2016.

Không giống các phòng khám truyền thống khác, hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles vận hành theo mô hình “nền kinh tế chia sẻ” - tức là khai thác các yếu tố tài nguyên sẵn có của người dùng, kết hợp với các yếu tố công nghệ để hợp thành một mô hình kinh doanh nhằm mang đến nhiều giá trị.

Thay vì mất thời gian tra cứu thông tin và tìm kiếm một địa chỉ phòng khám uy tín, khách hàng sẽ đặt lịch khám răng nhanh chóng với nha sĩ qua ứng dụng nha khoa online urSmiles. Ngoài ra, dựa trên đánh giá tổng quát của cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm, urSmiles dễ dàng phân loại và điều phối nha sĩ phù hợp với từng tình trạng răng, đưa tới hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng.

urSmiles anh 1
App urSmiles ngày càng được nhiều người sử dụng.

Tại Việt Nam mô hình “nền kinh tế chia sẻ” còn khá mới, tuy nhiên người dân đã bắt đầu quen với một số hãng taxi công nghệ hoạt động theo mô hình này.

Còn nhiều khó khăn để urSmiles được mọi người biết tới, đặc biệt trong việc thay đổi thói quen thăm khám truyền thống sang sử dụng ứng dụng nha khoa online. Song bước đầu urSmiles đã tạo dựng được lòng tin và mang đến nụ cười hoàn hảo cho hàng trăm khách hàng trong suốt một năm qua.

Tiết kiệm tối đa phí điều trị

Lãng phí trong ngành nha chủ yếu đến từ quảng cáo, cơ sở vật chất và thời gian trống của nha sĩ. Loại bỏ những lãng phí không cần thiết này, urSmiles tiết kiệm đến hơn 30% chi phí điều trị cho mỗi khách hàng.

Cụ thể theo thống kê, mỗi phòng khám thường mất hàng chục thậm chí hàng trăm triệu đồng mỗi tháng cho việc quảng cáo và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ. Áp dụng hệ thống quản lý BI (business intelligence), urSmiles kiểm soát và giảm thiểu tối đa ngân sách quảng cáo.

Đồng thời, BI còn hỗ trợ đắc lực cho urSmiles khảo sát và tận dụng trang thiết bị sẵn có tại các phòng khám nhằm tiết kiệm ngân sách vận hành, loại bỏ lãng phí đầu tư cơ sở vật chất. Từ đó mang lại giá thành điều trị tiết kiệm, hợp lý hơn cho khách hàng.

urSmiles anh 2
Một cơ sở phòng khám trong hệ thống đặt lịch urSmiles

Với những đặc điểm nổi bật trên, urSmiles cam kết về chất lượng điều trị cùng chi phí tiết kiệm, phù hợp nhiều mức thu nhập. Tìm hiểu thêm về urSmiles tại đây.

Hệ thống đặt lịch nha sĩ urSmiles

Trụ sở chính: 986B Buangkok crescent, #08-54, Buangkok Court, Singapore

Văn phòng đại diện: 198 Thái Thịnh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Website: ursmiles.sg

Hotline: 028 73089686

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm