Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp mới cho bệnh nhân u máu

Với công nghệ y học tiên tiến, căn bệnh u máu bẩm sinh hiện có thể điều trị hiệu quả 80-90%, tùy thể trạng của từng bệnh nhân.

Theo Bệnh viện Da liễu Trung ương, u máu là căn bệnh bẩm sinh xuất hiện dưới dạng khối u lành tính, thường gặp ở trẻ nhỏ và lớn dần theo tuổi tác. 60% ca bị u máu xuất hiện ở vùng dễ quan sát như cổ, mặt, đầu…

tham my Hoang Tuan anh 1
U máu bẩm sinh ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ.

U máu ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ và một phần sức khỏe. Bệnh nhân u máu thường tự ti trong sinh hoạt hàng ngày, cũng như giao tiếp với người xung quanh.

Hiện có rất nhiều cách chữa u máu như cắt ghép da hay dùng phương pháp áp lạnh bằng nitơ lỏng. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng phù hợp với phương pháp này. Mặt khác, chữa u máu bằng phương pháp truyền thống có thể để lại sẹo, khó cải thiện về mặt thẩm mỹ.

Công nghệ laser của Mỹ - Vbeam hiện được xem là phương pháp chữa u máu hiện đại và đem lại hiệu quả cao.

tham my Hoang Tuan anh 2
Đại tá, bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ đến từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 nhận định Vbeam là công nghệ chữa u máu hiện đại nhất hiện nay.

Theo đại tá, bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Vbeam sử dụng bước sóng 595 nm, cho phép năng lượng laser tác động đến lớp biểu bì và bề mặt da, giúp đánh tan các sắc tố hiệu quả nhờ tác động trực tiếp vào mạch máu. Từ đó, công nghệ này giúp chữa u máu hiệu quả 80 - 90%. Trong quá trình điều trị, Vbeam còn giúp tái tạo da hiệu quả, cho làn da nhanh sáng và đều màu.

tham my Hoang Tuan anh 3
Công nghệ Vbeam sử dụng thiết bị hiện đại, cho hiệu quả cao.

Bác sĩ Nguyễn Xuân Trừ nhận định, đây là một trong những công nghệ chữa u máu mới và tân tiến nhất hiện nay. Tuy nhiên, công nghệ này cần bác sĩ da liễu có chuyên môn, kinh nghiệm thực hiện.

Trung tâm thẩm mỹ Hoàng Tuấn hiện sở hữu công nghệ Vbeam với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn về da liễu, được tu nghiệp tại nước ngoài. Thẩm mỹ Hoàng Tuấn đã điều trị thành công cho nhiều ca bớt đỏ, u máu bẩm sinh, tiêu biểu là chị Nguyễn Thị Thủy (Khoái Châu, Hưng Yên) phải sống chung với phần u máu đậm từ dưới mắt xuống môi đến hơn 40 năm và em Hòa (Nga Sơn, Thanh Hóa) phải từ bỏ ước mơ vào Học viện An ninh do khuôn mặt khiếm khuyết, phần u máu nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

tham my Hoang Tuan anh 4
Chị Nguyễn Thị Thủy bị u máu bẩm sinh hơn 40 năm.
tham my Hoang Tuan anh 5
Em Hòa đã được điều trị thành công tại Thẩm mỹ Hoàng Tuấn.

Với tinh thần giúp đỡ các ca bệnh bẩm sinh trong việc điều trị, đơn vị thẩm mỹ này đã chữa trị miễn phí cho nhiều trường hợp. Chương trình từ thiện “Thay diện mạo - Đổi cuộc đời” do Thẩm mỹ Hoàng Tuấn được nhiều người biết đến. 

Tổ hợp thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn - Gìn giữ sắc xuân

Website: thammyhoangtuan.com

Fanpage: Dr Hoàng Tuấn

Địa chỉ: số 1, ngõ 487 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900.6030

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm