Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp nào cho bệnh nhân tiểu đường?

Sử dụng sản phẩm thảo dược đông y đang trở thành lựa chọn của nhiều bệnh nhân tiểu đường nhờ ưu điểm dễ sử dụng, hạn chế tác dụng phụ và có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Tiểu đường là một trong những bệnh lý khá phổ biến tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới. Bệnh xảy ra khi lượng đường trong máu tăng quá cao, do cơ thể không sản xuất đủ insulin giúp tế bào hấp thụ đường glucose từ máu, hay do lượng insulin làm việc không hiệu quả.

Việc điều trị bệnh tiểu đường thường tốn kém chi phí, nhất là theo phương pháp tây y. Trung bình mỗi người sẽ tốn kém 5-10 triệu để khám chữa bệnh tiểu đường, chưa tính đến chi phí chữa trị nếu không may gặp biến chứng như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy thận, lở loét chân tay, đột quỵ…

Phuc An Duong anh 1
Điều trị tiểu đường là hành trình trường kỳ và khá tốn kém.

Phần lớn bệnh nhân tiểu đường thường điều trị bằng phương pháp tiêm trực tiếp insulin vào cơ thể, hoặc dùng các nhóm thuốc hạ đường huyết loại uống để cơ thể tăng sản xuất chất insulin, giảm tình trạng kháng insulin và ngăn ngừa hiện tượng hấp thụ carbohydrat ở ruột. Từ đó chỉ số đường huyết sẽ được cân bằng, giúp bệnh nhân nhanh chóng giảm chỉ số đường huyết.

Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là phải uống và tiêm liều khá cao, khiến bệnh nhân thấy mệt mỏi vì chứa nhiều kháng sinh ảnh hưởng tới gan, thận và những cơ quan khác trong cơ thể…, dễ dẫn tới lờn thuốc.

Bên cạnh đó, chi phí cho mỗi mũi tiêm và thuốc uống không hề rẻ, lên đến hàng trăm nghìn mỗi ngày. Điều này trở thành gánh nặng kinh tế đối với nhiều bệnh nhân, khiến họ phải lệ thuộc vào thuốc để cân bằng lượng đường trong máu. Ngoài ra, việc tiêm trực tiếp insulin hàng ngày thực sự khiến nhiều bệnh nhân khó chịu khi mũi tiêm cắm vào cơ thể liên tục theo thời gian.

Phuc An Duong anh 2
Nhiều bệnh nhân tiểu đường tin chọn biện pháp đông y thay vì tây y.

Những năm gần đây, các loại thảo dược đông y ngày càng được bệnh nhân tin dùng để hỗ trợ điều trị tiểu đường. Trong khi phương pháp điều trị tây y có thể đưa mức đường huyết hạ xuống ngay nhưng dễ tái phát, thảo dược đông y chú trọng khôi phục lại tuyến tụy và hồi phục sức khỏe người bệnh, giúp tuyến tụy hoạt động hiệu quả, ổn định đường huyết.

Đơn cử, thảo dược đông y Phúc An Đường có thể hỗ trợ giảm đường huyết, từ đó tác động tốt đến các cơ quan trong cơ thể như gan, thận và quan trọng nhất là tuyến tụy. Sử dụng thảo dược đông y, người bệnh không bị thụ thuộc quá nhiều vào thuốc mà chỉ cần hồi phục sức khỏe là có thể giảm dần liều uống.

Tổng hợp các loại thảo dược như cao dây thìa canh, cao gião cổ lam, cao cỏ ngọt, cao tri mẫu, bột ngũ vị tử, bột sinh địa, bột thiên môn, bột huyền sâm, bột hồng hoa, bột trạch tả, bột hoài sơn… và tinh hoa đông y hơn 30 năm, thảo dược Phúc An Đường được ưa chuộng trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Sản phẩm được chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn WHO.

Phúc An Đường được bào chế từ thảo dược lành tính. Các thành phần của sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là phù hợp với thể trạng của người Việt Nam. Sản phẩm hỗ trợ hạ đường huyết, hỗ trợ giảm nguy cơ biến chứng do tiểu đường.

Sử dụng đúng liệu pháp điều trị và hỗ trợ điều trị, kết hợp chế độ ăn uống khoa học với việc vận động thể chất thường xuyên, hạn chế bia rượu thuốc lá…, bệnh tiểu đường sẽ không còn là nỗi lo ngày đêm đối với bệnh nhân tiểu đường nữa.

Phuc An Duong anh 3

Thảo dược hỗ trợ điều trị tiểu đường Phúc An Đường được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm Smard (địa chỉ: thôn Thượng, xã Bích Hòa, huyện Thanh Oai, Hà Nội); được phân phối bởi Công ty Cổ phần Quốc tế TPCO (địa chỉ: 87/31/21/3 đường Nguyễn Sỹ Sách, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM).

Tổng đài: 0931145347

Website: Thaoduoctpco.com; Email hỗ trợ: info@thaoduoctpco.com

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm