Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải quyết mâu thuẫn giúp vợ, chồng đâm chết người

Nghe vợ báo bị công ty kỷ luật vì đánh nhau với đồng nghiệp, Hùng từ quê lên tìm gặp quản lý nói chuyện phải trái. Hai bên cự cãi, anh này dùng dao đâm chết người.

Ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức (TP HCM) đang tạm giữ Hồ Thanh Hùng (35 tuổi, quê Kiên Giang), để điều tra hành vi Giết người. 

Theo nội dung vụ án, vợ Hùng là chị Loan (34 tuổi, quê Kiên Giang) làm công nhân tại một công ty trong khu chế xuất Linh Trung I, quận Thủ Đức). Khi làm, chị này có đánh nhau với đồng nghiệp nên cả 2 bị công ty kỷ luật. Chị này sau đó gọi điện cho chồng từ quê lên để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn giúp. 

Hồ Thanh Hùng tại cơ quan điều tra.
Hồ Thanh Hùng tại cơ quan điều tra.

Tối 2/4, tại một quán cà phê thuộc phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, vợ chồng Hùng hẹn gặp chị Mai (37 tuổi, quê Bình Dương, nhân viên quản lý nơi chị Loan làm việc).

Khi đi, chị Mai rủ thêm 6 người khác, trong đó có anh Trần Hải (25 tuổi, quê Đồng Tháp). Việc nhân viên quản lý rủ người đi cùng được cho là để can ngăn nếu có xô xát xảy ra. Khi đến gặp chị Mai, Hùng chuẩn bị dao.

Nói chuyện một lúc, Hùng và Mai xảy ra cự cãi. Người đàn ông quê Kiên Giang rút dao ra đe dọa. Anh Trần Hải thấy vậy chạy vào ôm thì bị dao đâm trúng người. Sau vụ việc, Hùng bỏ chạy. 

Được đưa đi cấp cứu nhưng anh Hải tử vong sau đó.

Học sinh lớp 12 bị đâm chết từ một cái 'liếc'

Ngày 28/3, gia đình đã làm lễ mai táng cho em Hồ Văn Hải (18 tuổi, ngụ thôn 6 xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận) bị đâm chết.

* Tên 2 phụ nữ liên quan đã được thay đổi.

http://www.tienphong.vn/Phap-Luat/giai-quyet-mau-thuan-giup-vo-chong-dam-chet-nguoi-843456.tpo

Theo Văn Minh/Tiền phong

Bạn có thể quan tâm