Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải Thái League đón cựu cầu thủ của Ngoại hạng Anh

Tối 6/1, câu lạc bộ Buriram United ở giải Thái League xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Maiga.

Thông tin câu lạc bộ Buriram United chiêu mộ Maiga được trang chủ giải Thái League đăng tải vào tối 6/1. Đây hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho nhà vô địch Thái League khi chân sút Maiga sở hữu bản lý lịch đáng nể.

Tiền đạo người Mali từng khoác áo CLB West Ham ở giải Ngoại hạng Anh trong giai đoạn từ năm 2012 đến 2015. Anh ra sân 34 trận, ghi 4 bàn. Maiga cũng từng khoác áo CLB Queens Park Rangers theo dạng cho mượn.

Sau Van Lam,  Thai League don tan binh tung choi bong o Ngoai hang Anh anh 1
Trang chủ giải Thái League thông báo Buriram United đã có chữ ký của Maiga.

Maiga cập bến Buriram United trong bối cảnh đội bóng này vừa nói lời chia tay với huyền thoại Diogo Luis Santo. Sau 4 năm khoác áo Buriram United, Santo ra sân 105 trận, ghi đến 101 bàn. Santo gia nhập CLB Johor Darul Ta’zim ở Malaysia với phí chuyển nhượng không dưới 1,5 triệu Euro.

Tại giải Thái League 2018, CLB Buriram United xuất sắc giành chức vô địch với 87 điểm sau 34 vòng, bỏ xa đội xếp sau Bangkok United 16 điểm. Trong khi đó, “gã nhà giàu” Muangthong United của bóng đá Thái Lan chỉ xếp vị trí thứ 4 (59 điểm).

Vì điều này, Muangthong United quyết tâm bổ sung lực lượng nhằm đòi lại ngôi vương Thái League từ tay Buriram United. Ngày hôm qua, Muangthong United hoàn tất thương vụ chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm với phí chuyển nhượng được đồn đoán là hơn 11 tỷ đồng.

Sau Van Lam,  Thai League don tan binh tung choi bong o Ngoai hang Anh anh 2
Trước đó, trang chủ giải Thái League đưa tin Văn Lâm sẽ gia nhập Muangthong United. 

Bên cạnh đó, hai ngôi sao Teerasil Dangda và Theerathon Bunmathan sẽ trở về quê nhà từ giải J-League. Trước đó, Muangthong United mất “nhạc trưởng” Chanathip Songkrasin vào tay CLB Consadole Sapporo khi đội bóng này quyết định mua đứt “Messi Thái”.

Trong những năm gần đây, giải Thái League có sự tiến bộ không ngừng. Tờ Fox Sports còn khẳng định: “Thái League là giải đấu có đà phát triển nhanh nhất tại châu Á”.

Sau Van Lam,  Thai League don tan binh tung choi bong o Ngoai hang Anh anh 3
BXH của giải Thái League mùa trước. Ảnh: Wikipedia.

Người đại diện Văn Lâm xác nhận thương vụ tới Muangthong đã hoàn tất

Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm, ông Andrey Grushin xác nhận thương vụ chuyển nhượng tới Muangthong United đã hoàn tất và sẽ chính thức diễn ra sau Asian Cup 2019.

Viết Tuệ

Getty Images

Bạn có thể quan tâm