Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải thưởng âm nhạc đặt theo tên Taylor Swift

Giọng ca “Bad Blood” cũng sẽ là người đầu tiên nhận giải thưởng đặt theo tên chính mình.

Hôm 5/4, ban tổ chức sự kiện trao giải âm nhạc BMI Pop Awards (Tập đoàn phát thanh âm nhạc - Broadcast Music, Inc.) tuyên bố, năm nay sẽ có thêm một giải thưởng mới và được đặt theo tên nữ ca sĩ Taylor Swift.

“Qua những ca khúc của mình, tài năng nghệ sĩ với tinh thần quật cường, Taylor Swift đã làm thay đổi văn hóa pop” - Barbara Cane, phó chủ tịch BMI nói. “Cô ấy đã tác động sâu sắc, không chỉ trong âm nhạc mà còn qua niềm tin và nhiệt huyết muốn sáng tạo ra một tiêu chuẩn đánh giá cũng như sự trân trọng âm nhạc cho tất cả chúng ta. Chúng tôi nhận thấy hạng mục giải thưởng Taylor là điều hợp lý để ghi nhận tài năng đặc biệt của cô ấy”.

Giai thuong am nhac dat theo ten Taylor Swift,  Taylor Swift duoc lay ten dat cho giai thuong am nhac anh 1

Taylor Swift tại iHeartRadio Music Awards 2016. 

Giọng ca Bad Blood có cùng vinh dự với ông hoàng nhạc pop quá cố Michael Jackson – người được lấy tên đặt cho giải thưởng của BMI hồi năm 1990.

Tại BMI Pop Awards lần thứ 64 diễn ra vào 10/5 tới ở Beverly Hills, California, nữ ca sĩ 26 tuổi cũng sẽ là người đầu tiên được trao giải Taylor Swift Award. Ngoài Taylor, 2 tài năng âm nhạc khác được vinh danh là nhà viết nhạc Barry Mann và Cynthia Weil.

Cách đây vài ngày, Taylor Swift vừa có chiến thắng Best Tour ở iHeartRadio Music Awards 2016. Giải thưởng này dành cho chuyến lưu diễn thế giới quảng bá album 1989 thành công. Trên sân khấu, Taylor gửi lời cám ơn tới bạn trai Calvin Harris. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm