Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải tỏa nỗi lo cho cô nàng mũm mĩm

Sở hữu thân hình quá đẫy đà khiến bạn mất tự tin. Việc giảm cân để sở hữu thân hình thon gọn được nhiều người thực hiện, song không phải ai cũng đủ kiên trì để đi đến thành công.

Sau đây là một số câu chuyện giảm cân thành công với kết quả bất ngờ.

Sinh ra đã là cô nàng mũm mĩm hơn lũ bạn, càng lớn thân hình lại càng phì nhiêu, khi còn trẻ con, Nhi thường bị đám bạn chọc là “Nhi mập”. Biệt danh đó đi theo Nhi đến mãi về sau này. Kỷ niệm khó quên nhất với cô là vào ngày 8/3 cách đây 2 năm, khi ấy cô đang là học sinh lớp 11, đang đi trên đường có một đám con trai vượt qua rồi nhìn vào mặt cô, nói nhanh “đã mập ú rồi mặt còn xấu”. Câu nói đó làm Nhi chạnh lòng. Về nhà, Nhi kể với mẹ và ngược lại với những gì Nhi mong đợi là mẹ sẽ an ủi, động viên, bà nói: "Nó nói đúng mà". Thế là câu nói đó ám ảnh lấy Nhi và từ đó cô có động lực giảm cân.

Bước đầu với những thông tin có được trên mạng, Nhi tự đặt kế hoạch cho mình phải giảm cân trong vòng 8 tháng. Với sự kiên trì, chịu khó, Nhi đã thành công từ 65kg xuống còn 48kg. Ước mơ thân hình thon gọn giờ đây đã thành hiện thực. Mọi người nhìn Nhi với ánh mắt ngưỡng mộ còn cô nàng tự tin hơn rất nhiều. Vóc dáng thon gọn, khuôn mặt cũng sắc nét hẳn lên, thậm chí nhiều người còn nhận không ra.

Nhi chia sẻ: “Em đã giảm cân nhanh chóng nhờ ăn uống giảm bớt calo. Trong khi giảm cân, thức ăn nhanh và nước ngọt là hai thứ em không hề đụng đến. Em kết thân với môn bơi lội, chính vì thế mà giảm cân nhưng thân hình em vẫn săn chắc, vòng 2 chỉ còn 62 cm. Bí quyết không thể thiếu đó là sử dụng thêm thực phẩm hỗ trợ giảm cân Rich Slim. Sản phẩm cho kết quả bất ngờ, an toàn, giảm cân mà da dẻ vẫn hồng hào.Với thành quả trong 8 tháng tập luyện, em thật sự hài lòng với vóc dáng hiện tại”.

Chị Thúy An (45 tuổi - TP.HCM) cũng trong hoàn cảnh tương tự. Chị lập gia đình năm 25 tuổi, khi mới đi làm được 2 năm. Do công việc văn phòng ngồi nhiều, cộng với stress khiến chị ăn uống khó kiểm soát. Sau đó, sinh em bé, cơ thể chị mới thật sự phát phì mà cho đến sau này, sau nhiều lần giảm cân chị mới thành công. Sinh xong em bé, cân nặng của chị đã lên đến 57kg, và chưa dừng lại khi chị càng ăn nhiều để có sữa cho con bú, đến lúc chị nặng 70kg.

Chị tự vạch kế hoạch giảm cân nhưng lần nào cũng thất bại. Nguyên nhân có lẽ là do công việc ngồi nhiều, không có nhiều thời gian cho việc tập luyện nên dù chị có ăn ít thế nào thì cũng vô ích, mà có khi còn tăng cân nhiều hơn vì sau những cơn đói đó, chị lại ăn uống nhiều hơn.

Một người bạn thân của chị ở bên Mỹ chỉ cho bí quyết sử dụng thực phẩm giảm cân Super Slim. Chị An giảm cân nhanh chóng sau 7 năm giảm cân không thành công. Chị tâm sự: “Thực sự mình không nghĩ là có thể giảm cân một cách nhanh chóng mà da dẻ vẫn hồng hào như vậy. Mình đã thử nhiều sản phẩm hỗ trợ giảm cân rồi nhưng không được khiến mình không còn tin tưởng là sẽ giảm cân với thực phẩm hỗ trợ giảm cân nữa. Nhưng với Super Slim thì ngược lại. Sản phẩm giảm cân an toàn, mà không lo tăng cân trở lại. Để giữ gìn thành quả giảm cân, mình vẫn thường xuyên tập thể dục để sức khỏe tốt, cơ thể dẻo dai hơn”.

Là nam giới, cân nặng không phải là vấn đề đáng được nói nhiều với Hoàng Anh (27 tuổi - Đồng Nai) song thân hình mập mạp cũng khiến anh chàng khổ sở rất nhiều. Đi lại chậm chạp hơn và nhất là thấy mình mệt mỏi, Hoàng Anh tìm tới giải pháp giảm cân để có thể sở hữu vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn. Công cuộc giảm cân lúc đầu cũng gặp không ít khó khăn. Nhờ đi theo cậu bạn đang học thể dục thể thao, Hoàng Anh học được những bí quyết để giảm cân nhanh hơn. Hoàng Anh chia sẻ: “Em giảm 12 kg trong 3 tháng là nhờ nỗ lực tập luyện thể thao, em làm bạn với bóng chuyền và bóng rổ, cắt giảm bớt lượng calo hằng ngày. Ngoài ra em sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân Perfect Slim USA. Sản phẩm giúp giảm cân nhanh mà không gây mệt mỏi, suy nhược cơ thể”.

Muốn giảm cân thành công không có gì thay thế được việc ăn uống cắt giảm bớt calo và tập luyện đúng cách. Muốn làm được điều đó, bạn phải kiên trì. Để hỗ trợ giảm cân, Rich Slim, Perfect Slim, Super Slim là 3 sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay. Ưu điểm rõ rệt của 3 sản phẩm này là giảm cân an toàn mà vẫn giúp thanh nhiệt giải độc, chống lão hóa da.

Liên hệ:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

-138A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 - 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Website và Facebook.

Lịch làm việc: từ 8h - 21h hàng ngày (kể cả thứ 7 và chủ nhật)

Tư liệu: Khổng Gia

Bạn có thể quan tâm