Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải trí 24h: Khai thác hậu trường showbiz Việt

Chiều 12/1, báo Tuổi Trẻ chính thức ra mắt show Giải trí 24h - chương trình chuyên về giải trí đầu tiên tại Việt Nam.

Giải trí 24h cung cấp những thông tin văn hóa, văn nghệ trên cả nước, được phát sóng 5 phút mỗi ngày vào lúc 18h30 trên địa chỉ tuoitre.vn. Đây được xem là kênh thông tin chính thống, độc quyền và mới nhất của báo Tuổi Trẻ.  

Ngoài phần tin tức, chuyên mục cận cảnh sẽ là điểm nhấn của chương trình vì tập trung khai thác câu chuyện độc quyền về hậu trường showbiz, giới thiệu các tiết mục nghệ thuật độc đáo cùng những phân tích chuyên sâu về các vấn đề văn hóa - giải trí. Những thông tin giải trí “hot” nhất trong ngày, hậu trường hấp dẫn của sao, những chia sẻ độc quyền của người nổi tiếng... cũng được đăng tải.

Các nghệ sĩ trong ngày ra mắt chương trình Giải trí 24h. Ảnh: BTC

Ông Lê Xuân Trung, Phó Tổng biên tập báo Tuổi Trẻ phát biểu: “Đây là kênh thông tin giải trí nhưng đồng thời đó cũng là một diễn đàn đáng tin cậy để giới văn nghệ sĩ có thể chia sẻ với công chúng đặc biệt là khán giả trẻ. Đây là diễn đàn đa chiều nên chúng ta có thể trao đổi nhiều vấn đề”. 

Trước thắc mắc của các nghệ sĩ về thời lượng chương trình vì 5 phút sẽ khó có được những phát biểu, đánh giá sâu sắc, ông cho biết thêm: “Khởi đầu của Giải trí 24h là như thế này, nếu được khán giả đón nhận, chúng tôi sẽ tổ chức một chương trình giải trí sâu sắc, lành mạnh hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hấp dẫn”.

N. Hằng

Bạn có thể quan tâm