Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giảm cân bằng... màu của ly, tách

Một vài nghiên cứu mới đây cũng cho biết, giảm cân bằng ly tách có thể mang lại hiệu quả. Do vậy, nếu bạn chọn bát đĩa một cách thông minh thì chúng sẽ trở thành công cụ giảm cân hiệu quả.

 

Theo thông tin được công bố trên tạp chí Sensory Studies (nghiên cứu giác quan): những người tham gia trong một thử nghiệm ở Tây Ban Nha cho biết, chocolate nóng đựng trong cốc màu cam hoặc màu tối có mùi vị thơm ngon hơn so với đựng trong cốc màu đỏ hoặc trắng. Với các đồ uống khác được nhận xét là có vị ngọt hơn khi uống trong cốc màu kem.

Đây không phải là nghiên cứu đầu tiên cho thấy việc “đánh lừa vị giác” sẽ tác động đến cảm nhận của bạn về hương vị. Hầu hết các nhà nghiên cứu cũng khẳng định, thức ăn nhiều gia vị sẽ nóng hơn khi thưởng thức trong bát đĩa màu đỏ và thức uống ngọt hơn khi đựng trong ly màu hồng thay vì ly trong suốt. Vì thế cũng có thế kết luận rằng: màu sắc của bát đĩa, ly tách cũng ảnh hưởng đến mùi vị của đồ ăn, thức uống giúp bạn giảm cân an toàn.

Việc sử dụng ly, tách với màu sắc phù hợp sẽ tạo nên sự thú vị trong nhật ký giảm cân. Tuy nhiên, để có được thân hình chuẩn thì việc giảm cân phải gắn liền với việc mỡ thừa ở những vùng bụng, eo, đùi, hông… phải được loại bỏ. Vì vậy, để giảm lương mỡ thừa, bạn cần một chế độ chăm sóc khoa học kết hợp với những sản phẩm đặc trị và phương pháp trị liệu an toàn hiệu quả để sở hữu vóc dáng quyến rũ tuyệt vời.

Dược mỹ phẩm Lipo Glaucin - kem thoa làm tan mỡ, đốt cháy mô mỡ - là sự lựa chọn tối ưu.Với thành phần chính là chất hirudin từ nước bọt con đỉa giúp lọc sạch, lưu thông trong tường hợp ứ chất lỏng ở phụ nữ và một số thành phần khác từ thực vật an toàn, không gây kích ứng.

Vì lượng mỡ thừa trong cơ thể của mỗi người là khác nhau, nên thời gian điều trị cũng sẽ khác. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên kết hợp điều trị tại trung tâm thẩm mỹ Vina Beauty song song với việc sử dụng dược mỹ phẩm tại nhà. Tại trung tâm thẩm mỹ này, một liệu trình giảm mỡ bằng dược mỹ phẩm Lipo Glaucin được ứng dụng. Tinh chất từ sản phẩm tác động nhanh đến vùng mỡ bằng các phương pháp massage, bấm huyệt, quấn nóng để kích thích cho các phân tử mỡ hóa lỏng, giải phóng qua thận và đào thải qua hệ bài tiết.

Trung bình sau một liệu trình 10 lần trị liệu liên tục với mỗi buổi điều trị kéo dài 90 phút, khách hàng sẽ giảm từ 80% đến 100% lượng mỡ ở vùng mỡ thừa tùy theo từng cơ địa và ngăn chặn hoàn toàn việc mỡ thừa quay trở lại.

Vina Beauty Center:

Địa chỉ: 51A Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TP.HCM.

ĐT: (08) 3 820 4670. Hotline: 0903 666 851.

Website: www.vinabeauty.vn.

Email tư vấn: tuvan@vinabeauty.vn.

Tư liệu: Vina Beauty

Bạn có thể quan tâm