Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám định tâm thần thanh niên nghi hãm hại bé gái 7 tuổi

Gần hai tháng xảy ra vụ hiếp dâm ở xã Kế An, huyện Kế Sách (Sóc Trăng), nghi can vẫn chưa bị xử lý vì có dấu hiệu bệnh tâm thần.

Sáng 6/1, nguồn tin riêng từ cơ quan công tố ở Sóc Trăng, Lê Văn Hóa (20 tuổi) chưa bị xử lý hình sự vì đang giám định tâm thần và chưa có kết quả. Nghi can này được cho là hãm hiếp bé gái 7 tuổi ở gần nhà rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Vụ việc xảy ra trưa 8/11/2014 khi cha Hóa cha đi nhậu, chị dâu về quê. Ở nhà một mình thấy buồn nên thanh niên này đạp xe sang hàng xóm uống rượu. Khi về đến nhà thì  thấy bé gái 7 tuổi cùng xóm chạy sang chơi. Hóa được cho là khống chế cô bé giở trò đồi bại.

Lúc đó mẹ bé gái đi công chuyện về thấy chồng ngủ, gọi con gái nhưng không nghe trả lời. Chị này sợ con bị ngã sông nên vừa tìm vừa hô hoán. 

Một lúc sau người mẹ này phát hiện bé gái chạy ra từ phòng ngủ trong nhà Hóa với chiếc quần mặc ngược. Gia đình nạn nhân báo công an xã đến xử lý thì Hóa uống thuốc độc.

Trong những ngày được mẹ chăm sóc tại bệnh viện, cha Hóa ở nhà sang hàng xóm quỳ lạy, nhận lỗi với gia đình nạn nhân. Thấy Hóa có biểu hiện bất thường về thần kinh, nhà chức trách đã đưa thanh niên này đi giám định để làm căn cứ xử lý vụ việc.

Gã trai nghi hãm hại bé gái 7 tuổi trong lúc say rượu

Nghe mẹ gọi lớn, Mai mặc quần lộn ngược chạy ra khỏi phòng ngủ của thanh niên hàng xóm. Cô bé hoảng loạn khi được đưa vào bệnh viện trong tình trạng xuất huyết vùng kín.

Việt Tường

Bạn có thể quan tâm