Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám đốc Công an Bình Dương tặng tiền 'hiệp sĩ đường phố'

Nhân dịp xuân mới, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương đã thăm, chúc Tết và tặng tiền, quà cho các "hiệp sĩ đường phố" trên địa bàn.

Ngày 23/2, Thiếu tướng Võ Thành Đức, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cùng lãnh đạo các phòng ban đã chúc Tết, tặng quà kèm 5 triệu đồng cho các "hiệp sĩ đường phố" Bình Dương. 

Giám đốc Công an Bình Dương tặng quà, tiền cho các
Giám đốc Công an Bình Dương tặng quà, tiền cho các "hiệp sỹ đường phố".

"Hiệp sĩ" Nguyễn Thanh Hải cảm ơn Thiếu tướng cùng đoàn lãnh đạo công an tỉnh. Anh Hải hứa tiếp tục phấn đấu phát huy tinh thần nghĩa hiệp, xả thân vì cộng đồng, xã hội, đấu tranh không khoan nhượng với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn và là cánh tay nối dài của lực lượng công an.

Năm 2014, "hiệp sĩ đường phố" ở Bình Dương đã bắt 99 vụ với khoảng 200 nghi can (49 nữ). Nổi bật nhất là phá vụ bắt 3 tên chuyên cướp giật tài sản của nữ sinh, chạy án 360 triệu đồng, bắt 4 tên bắt cóc trẻ em và tìm ra 2 xe đầu kéo, xe ôtô, môtô các loại…

Trong đợt ùn tắc giao thông nghiêm trọng tại Bình Dương khi người dân cả nước đổ xô đến khu du lịch Đại Nam tham quan miễn phí, các "hiệp sĩ" đã phối hợp cùng các lực lượng chức năng đảm bảo được trật tự, an toàn giao thông, không để xảy ra sự cố đáng tiếc nào. 

 

http://vtc.vn/giam-doc-cong-an-binh-duong-tang-tien-hiep-sy-duong-pho.7.541746.htm

Theo Phan Cường/VTC

Bạn có thể quan tâm