Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Next Top Model hít đất, kiểm tra giầy thí sinh

Chê thí sinh nam sở hữu thân hình quá nhiều mỡ, giám khảo ngoại quốc Adam Williams khuyên anh hãy chăm chỉ tập hít đất.

Buổi casting khu vực Hà Nội của Vietnam's Next Top Model được mở màn bằng màn trình diễn catwalk ấn tượng của siêu mẫu Xuân Lan và giám khảo Adam Williams.
Adam khuấy động không khí bằng sự nhí nhảnh và những động tác dễ thương khi trình diễn trước đông đảo người xem. Trong suốt quá trình tuyển chọn người mẫu, anh cũng là người nói nhiều nhất và luôn "bày trò" trước ống kính.
Thí sinh này dù cao đến 1,86m, nhưng bị ban giám khảo chê body quá nhiều mỡ.
Chính vì vậy, Adam ngay lập tức thực hiện động tác hít đất trên sân khấu và khuyên thí sinh nên chăm chỉ tập luyện để có vóc dáng săn chắc, đúng chuẩn hơn. Hành động bất ngờ của giám khảo ngoại quốc khiến khán giả ồ lên.
Sở hữu ngoại hình điển trai và khá phong cách, anh chàng này được khán giả cổ vũ nhiệt tình ngay khi bước những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk. Tuy nhiên, khi vừa đi đến gần phía giám khảo, thí sinh bất ngờ bị Adam bắt tháo giày để kiểm tra.
Adam cầm chiếc giày đến cho Nam Trung để anh kiểm tra xem đây có phải kiểu giày độn gót hay không.
Sau khi kiểm tra xong, Nam Trung vui vẻ trả lại giày cho thí sinh và anh chàng này được ban giám khảo chọn bước tiếp vào vòng hai.
Thường xuyên tung hứng, pha trò cùng giám khảo ngoại quốc trên ghế nóng, nhưng đôi lúc Nam Trung lại tỏ ra khá "đanh đá", thẳng thắn buông lời mắng mỏ các thí sinh khi không vừa ý.
Đây là một trong những thí sinh khiến chuyên gia trang điểm Nam Trung nổi giận vì xuất hiện trên sàn catwalk với mái tóc bù xù. Ngap lập tức, anh rời khỏi ghế, tự tay cuốn tóc cô gái trẻ lên và dùng kính của mình để ghim lại.
Trong khi đó, Xuân Lan luôn xem xét kỹ mọi góc cạnh khuôn mặt thí sinh. Tuy nhiên, trong buổi casting hôm nay, cô lại tỏ ra khá dễ tính khi quyết định trao cơ hội cho nhiều thí sinh không thật sự xuất sắc.
Không phải lúc nào vị host quyền lực cũng làm mặt lạnh khi đối diện với thí sinh.
Phút ngẫu hứng của bốn vị giám khảo trên ghế nóng.

Hà Thu

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm