Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Next Top 'soi' hình xăm của chàng Việt kiều 6 múi

Với những nam thí sinh có xăm hình trên cơ thể, nam giám khảo người Úc tỏ ra thích thú, anh dời khỏi ghế ngồi đến sát bên thí sinh để xem kỹ hình xăm trên cơ thể họ.

Vòng thi thể hình của chương trình Vietnam's Next Top Model 2014 diễn ra vào sáng ngày 2014. Dàn giám khảo tham gia chấm vắng mặt Nam Trung. Chuyên gia trang điểm bận rộn với công việc riêng nên anh chỉ có mặt ở phần thi phỏng vẫn vào buổi chiều cùng ngày. Bộ ba giám khảo nổi bật với phong cách thời trang hiện đại, cá tính, riêng Xuân Lan huyền bí với trang phục tông đen sang trọng.
Nổi bật ở vòng thi tuyển chọn là chàng trai đến từ nước Đức - Nguyễn Văn Thắng. Nam thí sinh gây chú ý với ê-kíp chương trình bởi ngoại hình vạm vỡ, săn chắc, cơ bụng 6 múi đáng mơ ước. Nhờ những lợi thế vượt trội, chàng Việt kiều chiến thắng ở vòng thi casting online và tiến thẳng vào phần thi thể hình. Tại đây, nam thí sinh để lại nhiều ấn tượng. Samuel Hoàng khen ngợi, anh là thí sinh nổi bật nhất vòng tuyển chọn. Xuân Lan đánh giá với gương mặt nam tính, đầy biểu cảm cùng cơ thể hoàn hảo, anh sẽ còn tiến xa ở những vòng sau.
Giám khảo đến từ nước Úc thể hiện sự yêu mến đặc biệt với chàng trai này. Anh dành nhiều lời khen có cánh với nam thí sinh nổi bật và khuyên anh nên chịu khó tập luyện để duy trì phong độ. Là người thể hiện sự yêu thích rõ ràng, nam giám khảo tỏ ra thích thú với hình xăm một bên ngực của chàng Việt kiều. Giám khảo người Úc còn đọc to dòng chữ tiếng Anh và cho biết những dòng chữ này thật sự ấn tượng với anh.
Adam đọc to dòng chữ trên cơ thể thí sinh điển trai để mọi người trong khán phòng có thể nghe rõ.
Những hình xăm trên cơ thể thí sinh nam gây chú ý đặc biệt với nam giám khảo người Úc. Với một thí sinh khác, có hình xăm trừu tượng một bên hông, Adam đã đến gần để quan sát kỹ và khen hình xăm đẹp.
Mặt bằng thí sinh năm nay có khá nhiều người nổi trội với chiều cao xấp xỉ 1m80. Trong ảnh là một nữ thí sinh có thân hình mảnh mai cùng gương mặt ấn tượng. Thí sinh này dễ dàng nhận được đánh giá cao của BGK để bước tiếp vào vòng thi vấn đáp.
Nữ thí sinh trong ảnh có gương mặt xinh xắn tạo được thiện cảm với BGK. Tuy nhiên, cách trình diễn của cô bị nhận xét là không phù hợp với tiêu chí của chương trình. Trước khi nhận được sự đồng tình của bộ ba giám khảo, nữ thí sinh phải thể hiện lại phần trình diễn của mình.
Thí sinh nữ có thể hình khá chuẩn cùng phong cách tự tin, tuy nhiên, bộ áo tắm không giúp cô nhận được lời khen về gu thẩm mỹ.
Tạ Thúc Bình, thí sinh của ngôi nhà chung mùa Next Top Model 2013 trở lại chương trình với mong muốn có được cơ hội thể hiện hết khả năng. Tuy nhiên, anh không nhận được đánh giá cao của giám khảo Adam, chuyên gia catwalk này cho rằng, Thúc Bình không giữ được cơ thể săn chắc như năm ngoái. Nhận được sự đồng thuận của hai giám khảo còn lại, nam thí sinh Hà thành tiến vào vòng trong.
Dương Thanh - một gương mặt khá quen của sàn diễn thời trang Việt cũng tham gia buổi tuyển chọn. Cô cũng là thí sinh top 20 của chương trình năm 2012. Tương tự với trường hợp của Tạ Thúc Bình, nữ thí sinh nhận được góp ý thẳng thắn của BGK về thân hình có chiều hướng đi xuống, cơ bắp của cô không còn săn chắc như ở thời điểm 2 năm trước. Thí sinh tự rút khỏi cuộc thi sau khi nhận được góp ý.
Chàng trai Việt kiều nói tiếng Việt không sõi cũng là một trong những nhân tố đáng chú ý của mùa giải năm nay. Ngoài lợi thế ngoại hình bảnh bao, lịch lãm, nam thí sinh còn có năng khiếu đàn, hát. Anh tạo được ấn tượng tốt với bộ ba giám khảo nhờ tài năng âm nhạc và khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Tuy nhiên, Adam cho rằng, chàng trai cần phải luyện thể hình nhiều hơn nữa.
Trang phục của nữ thí sinh này khiến Adam không hài lòng, anh cho rằng bộ đồ bơi một mảnh đã che lấp đường cong cơ thể của người mặc. Xuân Lan nhận xét, khi đến với cuộc thi, cô cần chuẩn bị chu đáo hơn về trang phục để gây ấn tượng đến BGK.
Gây chú ý đặc biệt ở vòng tuyển chọn là nữ thí sinh bị gãy tay do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, cô vẫn tự tin sải bước trên đường băng và đối diện với BGK. Cô gái thổ lộ, 4 ngày nữa cô sẽ gỡ băng và mong không vì khuyết điểm này mà bị loại.
Được đánh giá là giám khảo khó tính và tận tình nhất mùa giải, Xuân Lan nhiều lần rời ghế ngồi để đến tận chỗ của thí sinh, chỉ ra những khuyết điểm cơ thể hoặc giúp họ chỉnh lại dáng đứng sao cho tự tin nhất.
Với thí sinh có trang phục áo tắm rườm rà, Xuân Lan cho rằng, cô gái này cần cải thiện về gu thời trang, những điểm nhấn không cần thiết trên trang phục người mẫu vô tình khiến cô trở nên kém nổi bật.
Với những thí sinh được BGK chọn lựa và bày tỏ sự yêu thích, Adam đã có cách thể hiện riêng của mình, đôi khi anh còn quá khích với những hành động đá chân, cười lớn hoặc đứng lên ghế...
Thậm chí, anh còn đứng đậy mời một thí sinh triển vọng bước đến khu vực dành cho người được chọn lựa.

Min An

Ảnh: Thành Luân, An Trần

Bạn có thể quan tâm