Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo quốc tế Top Model mặc giản dị tại sân bay

Adam Williams ăn vận khá thời trang cùng nụ cười thân thiện, ngay lập tức hàng trăm fan hâm mộ đã vây kín và ùa vào tặng hoa và xin chữ ký của anh.

Vào lúc 17h, ngày 11/8, chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng đến từ Australia – Giám khảo khách mời của Vietnam’s Next Top Model 2013 - Adam Williams đã xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Anh ăn vận khá thời trang cùng nụ cười thân thiện.

Nhận hoa và lời chúc từ các fan, Adam nhiệt tình đáp lại bằng những cái hôn gió thắm thiết cùng những kiểu tạo dáng lạ mắt, thể hiện cá tính và sự hài hước của anh.

 Adam Williams nhiệt tình với người hâm mộ.

Háo hức để ngồi vào “ghế nóng” của Vietnam’s Next Top Model 2013, anh cho biết : “Tôi thật sự bất ngờ vì không biết là mình có nhiều fan tại Việt Nam đến như vậy. Sự đón tiếp nhiệt tình của các bạn làm tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Mẹ tôi đã đến Việt Nam hai năm trước và kể với tôi rất nhiều điều tuyệt vời về đất nước này. Tôi đang rất hào hứng để khám phá đất nước tươi đẹp của các bạn. Trước khi đến Việt Nam tôi đã theo dõi thông tin về chương trình và nhận thấy rất nhiều thí sinh tiềm năng, tôi thật sự không thể chờ đợi đến ngày mai để được gặp họ. Chúc cho tất cả thí sinh của Vietnam’s Next top Model sẽ có một buổi thi thật thành công và ấn tượng. Hẹn gặp lại các bạn”. 
 
Tự tin trả lời phỏng vấn. Adam Williams được khen ngợi là ăn vận giản dị và khỏe khoắn.

Nhận hoa từ người hâm mộ.
 Adam Williams chụp hình thân thiện với một số fan.
Bà Quỳnh Trang - giám đốc sản xuất ra tận sân bay để đón vị giám khảo quốc tế.
ANh vui vẻ chụp hình cùng fan.

Vietnam’s Next Top Model 2013 bắt đầu tuyển sinh vòng sơ tuyển trong tháng 8. Tất cả các bạn trẻ đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều từ 1m70 (đối với nữ) và 1m75 (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này tại hai khu vực: TP. HCM vào ngày 12/8 tại Trung tâm hội nghị Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden. 

Min An

Bạn có thể quan tâm