Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Tây cướp mũ 'bé hạt tiêu' của Next Top Model

Chiếc mũ snap-back khiến Duy Trung nổi bật trên sàn catwalk nhưng Adam Williams lại không hài lòng với sự kết hợp này.

Duy Trung tự tin trên sàn catwalk dù vóc dáng rất nhỏ con. Trước đó, cậu khẳng định mình cao 1m75 nhưng theo quan sát của phóng viên, chiều cao của "bé hạt tiêu" này chỉ xấp xỉ 1m65 mà thôi.

Tại vòng casting của cuộc thi Vietnam's Next Top Model khu vực phía Bắc tổ chức hôm 19/8 vừa rồi, Duy Trung - cậu nhóc sinh năm 1995 tới từ Hải Dương - khá nổi bật và được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, sự chú ý này không phải bởi chiều cao hay vóc dáng cao lớn, đẹp mắt mà đơn giản là do Trung khá "mi nhon" nhưng lại tự tin thử sức ở sân chân dành riêng cho các chân dài.

Sải bước trên sàn catwalk, Duy Trung tỏ ra rất tự tin. Tuy nhiên, chiếc mũ snap-back to trên đầu và bộ trang phục màu đen khiến cậu đã nhỏ nay lại càng "bé hạt tiêu" hơn.

Adam khiến khán giả và cả ê-kíp thực hiện chương trình bất ngờ khi gọi cậu nhóc lại gần. Nhiều người đã nghĩ tới cái kết có hậu: "bé hạt tiêu" sẽ có một cơ hội chứng mình dù tôi không cao nhưng người khác đều phải liếc nhìn? Bản thân Duy Trung cũng rất khấp khởi khi nhận được tín hiệu từ chuyên gia catwalk đến từ Australia. Cậu nhóc suýt nữa đã rẽ trái cuối sàn catwalk để đi vào khu vực chờ của các thí sinh may mắn được tiếp tục cuộc chơi. Tuy nhiên, tất cả những gì Adam làm chỉ là giật ngay chiếc mũ Duy Trung đang đội để.... đội lên đầu mình. Anh chàng lại kéo cả chiếc kính đen đeo lên mặt Duy Trung và ra hiệu mời cậu rẽ phải ở cuối sàn catwalk để ra về.

Được giám khảo Adam gọi lại, Duy Trung tưởng mình đã lọt qua vòng catwalk...

 

... Cậu nhóc và cả khán giả lẫn các giám khảo khác ngỡ ngàng khi Adam vươn tay lột mũ.

 

... Duy Trung nhanh chóng được mời rẽ phải - tín hiệu phải rời cuộc chơi.

 

Còn Adam thì háo hức đội thử chiếc mũ vừa "cướp" được của thí sinh.

 

Nam Trung và Thanh Hằng không giấu được sự ngạc nhiên với thái độ hồn nhiên nhưng tinh quái của người đồng nghiệp tới từ xứ sở chuột túi.

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến Duy Trung và cả khán giả cũng như ba vị giám khảo còn lại ngơ ngác không hiểu chuyện vừa xảy ra là như thế nào. Bản thân "bé hạt tiêu" đã đứng đờ người trên sàn catwalk một hồi và cứ giơ tay vuốt tóc, không biết số phận chiếc mũ của mình ra sao!

Xem video Giám khảo cướp mũ thí sinh tại đây.

G.A. - Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm