Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo Tây sửng sốt vì thí sinh đi giày đen tất trắng

Nam giám khảo đến từ nước Úc tỏ ra nghiêm khắc nhắc nhở những thí sinh không lưu ý về phong cách thời trang, mắc lỗi mix đồ xa rời xu hướng.

Tập 1 chương trình Vietnam's Next top Model bao quát toàn khung cảnh tuyển chọn thí sinh của mùa giải thứ 5. Theo đó, nhiều tình huống thú vị, không kém phần hấp dẫn thu hút sự chú ý của khán giả. Một trong những điểm nhấn của tập mở màn là trường hợp nam thí sinh đến từ TP.HCM. Anh mắc sai lầm khi mix giày đen cùng tất trắng - kiểu mix được cho là tối kị, khiến Adam phản ứng gay gắt.
Chuyên gia catwalk đến từ nước Úc tỏ ra ngạc nhiên khi thấy thí sinh mang giày đen phối cùng tất trắng lạc tông. Anh cho rằng đây là cách mix không hợp xu hướng hiện nay, đồng thời cũng cho thấy gu thời trang kém tinh tế của người mặc. Nam giám khảo đã đề nghị thí sinh cùng mình đến phòng đợi để phổ biến những cảm nhận của anh về thời trang góp phần quan trọng trong sự thành công của người mẫu như thế nào.
Qua trường hợp của chàng trai này, giám khảo Adam nhắc nhở các thí sinh còn lại nên tránh những lỗi thời trang không đáng có. Anh sẽ không ưu ái cho bất kỳ người mẫu nào lặp lại sai sót mà anh từng nói đến.
Theo nam giám khảo nước ngoài, giày đen và tất thể thao trắng không thể "đồng hành" cùng nhau.
Adam đề nghị thí sinh thay đôi tất trắng để trở lại sàn diễn của chương trình.
Sau buổi casting, chàng trai chia sẻ, do vội vàng mà anh đã không để ý đến phong cách thời trang. Qua đây, thí sinh này cũng hy vọng các bạn đồng hành không vướng sai lầm mà anh vừa vấp phải.

Min An

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm