Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo The Voice Mỹ mỉa mai nhau trên ghế nóng

Adam và Usher đã thông đồng với nhau tìm mọi cách để "dìm" Blake trước mặt thí sinh.

Việc đội của Blake giành chiến thắng The Voice ba mùa liên tiếp đã khiến cho Usher, Shakira và ngay cả Adam (HLV vừa có thí sinh đăng quang mùa gần nhất) không khỏi ghen tị. Họ đã có không ít lần hợp sức với nhau để đối phó với Blake. Đây cũng là chuyện xảy ra như cơm bữa ở mùa trước, khi CeeLo và Christina còn ngồi ghế nóng.

Trong tập thi phát sóng ngày 10/3 (giờ địa phương), điều này một lần nữa lại xảy ra.

Ria Eaton, cô gái đến từ Billerica, Massachusetts đã xúc động đến rơi nước mắt khi Blake và Shakira cùng nhấn nút “Tôi chọn bạn” ở những giây cuối cùng.

Adam và Usher ủng hộ Shakira, mỉa mai những lời nhận xét của Blake.

Blake bắt đầu đưa ra những lời nhận xét và cũng không quên khoe lấy khoe để bề dày thành tích của mình với thí sinh. Adam và Usher mặc dù không chọn nhưng vẫn đứng về phía Shakira. Họ chê bai và mỉa mai những lời nói của Blake một cách hài hước. Bên cạnh đó, họ liên tục hô hoán, cổ vũ sau từng lời nhận xét của Shakira, cốt là để cô gái 19 tuổi “quay mặt” với Blake. Shakira ví giọng hát của Ria sáng và trong như viên ngọc trai quý, và cô rất muốn cho cả thế giới được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó... Tuy nhiên, sau bao cố gắng của bộ ba Adam – Usher – Shakira, Ria Eaton vẫn quyết định về đội Blake.

Sau Ria Eaton, Paula DeAnda là cái tên sáng giá tiếp theo có mặt trong đội Blake. Cô từng là ca sĩ tuổi teen nổi tiếng những năm 2006-2007 với các bản hit Doing Too Much, Easy, Walk Away… (trong đó Doing Too Much đã nhận được chứng nhận vàng tại Mỹ vào năm 2007). Tên tuổi của cô mờ nhạt dần kể từ khi rời khỏi hãng thu âm Arista Records. Paula hi vọng The Voice sẽ làm sống lại sự nghiệp âm nhạc đã đóng băng từ lâu của mình. 

Thay vì lựa chọn một trong các bản hit đình đám của chính mình, Paula cover The Way của Ariana Grande. Ngay khi vừa chạm tới nốt cao nhất của bài hát, Blake và Shakira đã ngạc nhiên nhìn nhau và rồi cùng nhấn nút chọn.

Cay cú khi để tuột mất Ria Eaton nhưng ngay sau đó, Shakira tiếp tục “khai quật” được một “viên ngọc” cũng sáng và trong không kém, Cierra Mickens. Thí sinh này đã hát bài tủ của cựu HLV CeeLo Green có tên Crazy, thu hút không chỉ Shakira mà cả Blake và Usher. Rút kinh nghiệm từ những lần trước, lần này Shakira đã mạnh dạn bước lên sân khấu và trò chuyện, tạo niềm tin với thí sinh, khiến 3 người còn lại ngồi nhìn nhau bất lực.

Jake Barker nối tiếp sân khấu với When I Was Your Man của Bruno Mars. Mặc dù đây là lần đầu tiên đứng hát trực tiếp trên sân khấu nhưng Jake không hề tỏ vẻ lo lắng hay run sợ. Ngược lại, anh đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình, gây ấn tượng mạnh với Adam, Shakira và Usher. Các HLV đều tấm tắc khen ngợi kĩ thuật hát giọng giả thanh của Jake, đồng thời đưa ra hàng loạt lí do thuyết phục thí sinh về với đội của họ. Sau một hồi suy nghĩ, Jake chọn Usher.

Khép lại đêm thi thứ 5 là tiết mục One More Try của Josh Kaufman. Mang trong mình niềm đam mê quá lớn với âm nhạc, Josh đã từ bỏ ý định trở thành một giảng viên đại học. Hiện tại, ở tuổi 38, bên cạnh việc đi hát, Josh vẫn đi làm gia sư để trang trải cuộc sống gia đình.

Adam quay lại chỉ sau vài giây ngắn ngủi, tiếp đó là Blake, Shakira và Usher. Đây cũng là tiết mục duy nhất trong đêm được cả 4 HLV cùng xoay ghế. Những cụm từ “tuyệt vời”, “đặc biệt”, “nổi da gà”, “không thể tưởng tượng nổi”… xuất hiện dày đặc trong những lời nhận xét của các HLV. Adam thậm chí còn nhắc đi nhắc lại việc anh nhấn nút đầu tiên. Ai cũng muốn sở hữu giọng ca tài năng này trong đội và sau cùng, Adam là người may mắn hơn cả.

Kết thúc tập 5, mỗi đội hiện đang có 11 thành viên. 4 thí sinh cuối cùng tương ứng với 4 vị trí còn sót lại sẽ được tiết lộ trong tập thi phát sóng ngày 11/3.

N.N.A

Bạn có thể quan tâm