Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Lê Minh Sơn "bóc mẽ" giáo sư Xoay không trung thực trước hàng triệu khán giả. Nhạc sĩ Phương Uyên bắt chước Ngọc Ngoan hát rock một cách nực cười. Sự "khó tính" của Lê Hoàng khiến anh trở nên đáng yêu hơn.

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Lê Minh Sơn "bóc mẽ" giáo sư Xoay không trung thực trước hàng triệu khán giả. Nhạc sĩ Phương Uyên bắt chước Ngọc Ngoan hát rock một cách nực cười. Sự "khó tính" của Lê Hoàng khiến anh trở nên đáng yêu hơn.

>>Cù Trọng Xoay rời cuộc chơi trong cuộc đối đầu nghẹt thở
>>Liveshow 6 của 'Cặp đôi hoàn hảo' đầy sạn

Trong các đêm thi trước, khán giả xem truyền hình phàn nàn về cách nhận xét và cho điểm của đạo diễn Lê Hoàng, nhưng đến những vòng gay cấn như đêm bán kết 27/11, lập trường của Lê Hoàng lại đáng khen trong khi các giám khảo khác trở nên khó hiểu từ cả việc khen lẫn chê.

Trước đêm thi thứ 7, có thông tin cho rằng cặp đôi hài hước đáng yêu của Phương Linh và GS Xoay chắc hẳn sẽ bị loại. Dù được giám khảo Lê Minh Sơn và Phương Uyên khen "các bạn hát tôi rất xúc động" nhưng họ cũng chỉ dừng lại ở điểm 9. Trong khi đó, diễn viên Kim Thư nếu nói về hát thì làm sao “lại” được giáo sư Xoay dù cả hai đều bị chê hát dở, nhưng nếu nhìn từ đầu chương trình đến giờ thì anh Xoay đã tiến bộ hơn rất nhiều, ít nhất là chịu “khoe” hát, trong khi đó Kim Thư lại chỉ diễn trên sân khấu, toàn thấy Mr. Đàm hát và cuối cùng thì vẫn điểm 10. Như thế có bất công?

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Dù chẳng hát được chữ nào, chỉ có mình Mr. Đàm hát trong phần thi ca khúc "Tình phai" nhưng cặp đôi vẫn nhận được những điểm 10 và tràng vỗ tay khoái chí của giám khảo.

Cặp đôi Phương Linh - Cù Trọng Xoay liên tục bị giám khảo “bóc mẽ”. Ngay cả nhạc sĩ Lê Minh Sơn được đánh giá là giám khảo dễ thương và đáng yêu nhất, luôn nhìn vào những ưu điểm của các thí sinh để cho điểm cũng trở lên “đánh đá” khác thường. Anh thẳng thừng chê giáo sư Xoay - người mà những đêm thi trước anh thường khen là ngây ngô và hồn nhiên.

Anh chê "giáo sư" nói dối trước hàng triệu khán giả truyền hình: “Tôi không hiểu vì sao cặp đôi này lại chọn bài hát buồn đến thế. Cuộc chơi không có người thắng người thua mà tất cả đều là người chiến thắng. Bạn Dũng nói một câu tôi không thích vì nó không trung thực, bởi người bình thường ai cũng muốn đi vào vòng sau. Hình như bạn Dũng khéo quá”. Trước đó, "Giáo sư Xoay" chia sẻ lời tri ân đến khán giả và bạn diễn Phương Linh: “Bất kể hôm nay kết quả như thế nào chúng tôi không quan tâm vì vào đến vòng 7 này với chúng tôi là một kỳ tích, đặc biệt là với tôi. Tôi muốn dùng một bài vốn gắn liền với ca sĩ Phương Linh để thay cho một lời cảm ơn của tôi dành cho người bạn diễn của mình. Thật sự là nhờ người bạn diễn này, tôi có được những trải nghiệm mới mà tôi chưa bao giờ có được”.

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Sau khi giáo sư giải thích lại rằng anh nói thật lòng chứ không phải nói khéo thì nhạc sĩ Quê tôi còn đanh đá hơn. Anh một mực: "Không, tôi không tin”.

Không chỉ thế, nhạc sĩ Lê Minh Sơn “tỉa” độ quê của" giáo sư": “Sau khi xem bài hát này, trước một Phương Linh lan tỏa như vậy thì tôi rất thương anh Xoay. Nếu là tôi thì tôi chả hát được nhưng Xoay thì vẫn phải hát, vẫn phải nói. Xoay hát như nói, Xoay nói như hát".

Ngay sau đó giám khảo Siu dội gáo nước lạnh: “Ca khúc này không hợp với em. Nếu tôi là em tôi sẽ mặc một chiếc áo sexy như áo ba lỗ chẳng hạn” rồi cười ha hả.

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Siu Black ngồi ghế nóng ở cuộc thi này cũng chỉ đưa ra những câu nhận xét rất chung chung và nụ cười “ha hả” để làm nóng không khí. Nhìn vào cách nhận xét cũng như cách cho điểm cũng có thể thấy chị dường như ưu ái với cặp đôi Văn Mai Hương - Phạm Văn Mách, Mr Đàm và Kim Thư, Đoan Trang - Trấn Thành, do vậy lúc nào chị cũng khen và chỉ nói ngắn gọn “ Tôi rất thích tiết mục của bạn”. Màn trình diễn ca khúc Quạt giấy của Đoan Trang dù không tốt, dù không đã lắm với chị Siu nhưng chị vẫn cho điểm 10.

Phương Uyên lại được ví như là Lê Hoàng thứ 2, từ cách cho điểm đến nhận xét, khiến cho đêm thi thứ 7 không khí không được tưng bừng như sự xuất hiện của các vị giám khảo Việt Tú, Nguyễn Cường... thậm chí không khí còn chùng xuống và nặng nề hơn. Chê thì đã đành, nhưng cách chị bắt chước thí sinh cũng khiến họ “quê” muối mặt, vì lên sóng trực tiếp, các cặp đôi sẽ không tránh được áp lực. Chị chê anh Xoay mắt vô hồn như hòn Vọng Phu, chị bắt chước cách của Ngọc Ngoan hát rock...

Lê Hoàng được khen

Có lẽ Lê Hoàng là vị giám khảo đáng yêu nhất liveshow thứ 7 vừa qua. Những đêm thi đầu tiên có thể khán giả thấy khó chịu về cách nhận xét chê không thương tiếc của anh, nhưng xem ra lập trường kiên định của anh với mọi thí sinh thật đáng nể. Anh khen là khen thật, chê cũng là chê thật, không ngại thí sinh nào, kể cả Mr. Đàm. Lê Hoàng vẫn chê đều và vẫn chỉ cho điểm 7, điểm 8 rất đỗi bình thường mà không ngại Mr. Đàm ghét.

Giám khảo 'tỉa' thí sinh trong 'Cặp đôi hoàn hảo' 7

Cũng trong đêm thứ 7, đạo diễn Gái nhảy liên tục bị thí sinh đối lời. Đầu tiên là giáo sư Xoay “đá đểu” anh trong tiết mục dàn dựng ca khúc Đường cong của mình. Trong khi Phương Linh vào vai cô gái bán vé chợ đen chương trình CĐHH, anh nói: “Có Lê Hoàng không xem đâu”. Tuy nhiên, cách giáo sư nói rất đáng yêu và dễ thương chứ không ác ý, và khán giả được một trận cười thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng cũng bày tỏ "nỗi sợ hãi" của mình với những lời nhận xét cũng như điểm 8 của đạo diễn bằng cách vẽ hình mũi tên đâm thẳng chữ Lê Hoàng trên cánh tay.

Có thể nói, dù Lê Hoàng mang tiếng là khó tính, nhưng ít nhiều trong một đêm loại gay cấn như đêm bán kết vừa qua thì sự rõ ràng của anh lại đáng được khen.

T.N

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm