Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo X Factor chia vai cho từng hạng mục

Trong khi Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hạng mục nam/nữ trên 25 tuổi, thì nhạc sĩ Dương Khắc Linh hay Hồ Hà nhiều khả năng sẽ đảm nhận huấn luyện nhóm ca.

Tập cuối của Vòng tranh đấu 2 - Thử thách ghế nóng lên sóng vào tối 29/6 sẽ là cuộc tranh tài của các nhóm hát. Bên cạnh việc tìm ra những thí sinh xứng đáng ngồi lên chiếc ghế nóng, trong tập này, khán giả sẽ biết được vai trò của từng vị giám khảo ở vòng Lộ diện. Giám khảo đóng vai trò như những người huấn luyện viên cùng với cố vấn của từng đội sẽ là người trực tiếp chỉ dạy, hướng dẫn và chọn lọc những thí sinh xuất sắc cho những cuộc tranh tài cam go sắp tới.
Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng được kỳ vọng sẽ là người "chèo lái" hạng mục nam/nữ trên 25 tuổi. Ông hoàng nhạc Việt từng chia sẻ, nhiều khả năng anh sẽ đảm nhận hạng mục này, vì “gánh hát” với đa phong cách, đa thể loại ấy là thế mạnh của anh. 
Tuy nhiên, cũng có một ứng cử viên thứ hai khá phù hợp với những giọng ca trên 25 tuổi là giám khảo Hồ Quỳnh Hương. Với lợi thế chuyên về dòng nhạc trữ tình cùng kinh nghiệm biểu diễn và chuyên môn thanh nhạc, Hồ Quỳnh Hương sẽ là một người dẫn đầu đầy tận tụy nếu vị trí huấn luyện viên hạng mục này thuộc về cô.
Hồ Ngọc Hà được dự đoán phù hợp với hạng mục nhóm nhạc vì phong cách biểu diễn chuyên nghiệp và đa dạng về phong cách âm nhạc. "Nữ hoàng giải trí" hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới và phát triển khả năng của từng nhóm nhạc nếu cô được lựa chọn vào vị trí này. 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng là một ứng cử viên sáng giá cho hạng mục nhóm nhạc khi anh có chuyên môn trong việc đào tạo ca sĩ, dựng bài và từng hợp tác với các nhóm nhạc trong vai trò nhà sản xuất âm nhạc. 
Nhóm nhạc được coi là một "đặc sản" của X Factor, đây là cuộc thi ca hát duy nhất ở Việt Nam giúp các nhóm nhạc có cơ hội tỏa sáng và được huấn luyện, chỉ dẫn của những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz. 
Trong hạng mục nam/nữ trên 25 tuổi, các thí sinh đều bộc lộ cá tính âm nhạc tương đối đa dạng. Ở dòng nhạc trữ tình, Quang Đại, Hà Vân là hai thí sinh được đánh giá cao với giọng ca ngọt ngào, đầy tình cảm. Uyên Nguyên, Thùy Dương có lối hát mang phong cách rất "Tây". Sử Duy Vương sở hữu giọng hát rock được cho là của hiếm, chẳng cần gào thét nhưng vẫn đầy "lửa", tự nhiên mà không kém phần tình cảm.
Với nhóm nữ dưới 25 tuổi, cô gái lai Việt Sevinch tạo được thiện cảm nhờ cách hát tự nhiên, tình cảm. Giai nhân một thời của Hà Dũng - Giang Hồng Ngọc - có lợi thế nhờ vẻ sexy, quyến rũ và giọng ca được đào tạo bài bản. Con gái của "sư tử" Kim Loan - Đan Trang cũng thể hiện được rõ cá tính âm nhạc trẻ trung của mình. 
Với hạng mục nam dưới 25 tuổi, anh chàng lắm chiêu Đinh Huy đang nhận được sự quan tâm của dư luận và không ít ý kiến tranh cãi giữa tính giải trí và vấn đề chuyên môn trong giọng hát. 
Loki Bảo Long được khán giả trẻ yêu mến bởi giọng hát tình cảm và ngoại hình sáng sân khấu. Ở hạng mục dành cho nam này, khán giả cho rằng nhạc sĩ Dương Khắc LInh sẽ là một huấn luyện viên phù hợp để nâng cao tính chuyên môn cũng như vừa đáp ứng được nhu cầu giải trí. Theo dự kiến, vòng Lộ diện sẽ kéo dài trong khoảng 2 tập trước khi chuyển qua vòng cuối Liveshow.

Hoàng Ca

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Bạn có thể quan tâm