Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo X-Factor không có kim cương chiêu dụ thí sinh

Tùng Dương hài hước cho biết, bộ tứ quyền lực của cuộc thi "Nhân tố bí ẩn" không có kim cương nên sẽ thuyết phục các thí sinh bằng khả năng của họ.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 1

Chiều 30/3, ban tổ chức X-Factor mùa thứ 2 tổ chức buổi họp báo giới thiệu chương trình với sự tham gia của 3 HLV, Dương Khắc Linh vì đưa học trò lưu diễn ở nước ngoài nên vắng mặt. Thanh Lam và Tùng Dương đáp chuyến bay vào TP HCM để gặp gỡ báo chí, họ cũng là tâm điểm của mọi chú ý bởi trước đó "người đàn bà hát" từng có phát ngôn "dậy sóng" dư luận.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 2

Tùng Dương từng làm giám khảo cho các cuộc thi âm nhạc chính thống và đây là lần đầu tiên nam ca sĩ cá tính bước vào sân chơi truyền hình thực tế. Dù tự nhận khá mới mẻ với bản thân nhưng anh hoàn toàn tự tin vào khả năng chuyên môn của mình.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 3

Thanh Lam và Tùng Dương vốn ăn ý trên sân khấu và chơi thân với nhau ngoài đời nên nhà sản xuất đã cố gắng thuyết phục cả 2 ngồi ghế nóng cuộc thi. Giọng ca Gửi gió cho mây ngàn bay thẳng thắn nói, việc anh và Thanh Lam tham gia cuộc thi sẽ mang đến tính chuyên môn cao.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 4

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc. Có mặt ở vòng tuyển sinh, nhạc sĩ Nụ hôn cuối cho biết, chất lượng thí sinh năm nay vượt trội. Đặc biệt, việc góp mặt của 2 giọng ca tên tuổi sẽ giúp cuộc thi mang đến đẳng cấp mới.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 5

Lưu Thiên Hương nhấn mạnh, cuộc thi năm nay khác biệt với mùa đầu tiên bởi tính chuyên môn lấn át tính giải trí. Nữ nhạc sĩ gốc Nam Định tin tưởng vào giá trị thật mà chất lượng chương trình mang đến.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 6

Lần đầu tiên ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế, vấp phải luồng phản hồi trái chiều từ dư luận, Hồ Quỳnh Hương đã nghĩ đến việc rút lui khỏi chương trình. Tuy nhiên, ban tổ chức đã thuyết phục giọng ca đất mỏ quay lại vào phút 89.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 7

Các giám khảo và giám đốc âm nhạc trả lời thắc mắc của báo chí trong buổi họp báo. Sau vòng sơ tuyển, các thí sinh sẽ bước vào các vòng thi: Hội ngộ, Thử thách ghế nóng, Nhà huấn luyện viên và Chặng đua khắc nghiệt. Sau đó kết thúc cuộc thi bằng đêm chung kết Đỉnh vinh quang.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 8

Giọng ca Căn phòng mưa rơi tiết lộ thêm, năm nay cô đóng vai hiền vì đã có Thanh Lam và Tùng Dương sắm vai "ác". Nữ ca sĩ cũng khẳng định thêm, hai đồng nghiệp của cô cân bằng được yếu tố giải trí, không quá khô cứng như suy nghĩ của nhiều người.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 9

 Thanh Lam khá kiệm lời khi trò chuyện với truyền thông. Nữ giám khảo chỉ khẳng định, cô sẽ không làm khán giả thất vọng. Mặc dù vẫn tạo ra kịch tính nhằm thu hút người xem nhưng giọng ca Môi hồng đào vẫn giữ cá tính riêng biệt của chị.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 10

Tùng Dương nhấn mạnh việc nhà sản xuất mời anh và Thanh Lam là mong muốn tạo ra sân chơi khác biệt so với mùa đầu tiên. Bản thân anh cũng tự nhận X-Factor phù hợp với cá tính âm nhạc của mình. Mặc dù không có kim cương chiêu dụ thí sinh nhưng giọng ca sinh năm 1983 khẳng định, anh sẽ thuyết phục họ bằng tài năng của mình.

Tung Duong khong co nhan kim cuong du thi sinh anh 11

Đối tượng thí sinh tham gia gồm: Nam/Nữ từ 16 - 25 tuổi, Nam/Nữ từ 26 tuổi trở lên và nhóm hát trên 16 tuổi. Giang Hồng Ngọc đăng quang X-Factor mùa đầu tiên và có những thành tựu nhất định. Tổng giải thưởng chương trình lên đến 2 tỷ đồng. Tập đầu tiên sẽ được phát sóng trên VTV3 lúc 21h tối 3/4.

 


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm