Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giám khảo X Factor Việt hồi hộp trước giờ lên sóng

Bộ tứ Hà Hồ, Mr. Đàm, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh đều muốn biết phản ứng của khán giả về gameshow âm nhạc mới.

Sau The Voice, Hồ Ngọc Hà có thêm lượng fan không hề nhỏ nhờ tài ăn nói khéo léo, thông minh. Giữ vai trò giám khảo X Factor mùa đầu tiên, có lúc Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá khắt khe nhằm giúp thí sinh nhận rõ khuyết điểm và mau tiến bộ hơn. Tuy nhiên, cô luôn cố mềm dẻo để các thí sinh không cảm thấy tự ti và áp lực. Giữa các vị giám khảo, Hà Hồ còn đóng vai trò “cầu nối” khiến những cuộc tranh luận sôi động và hào hứng hơn. 

Hồ Ngọc Hà nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả trong lần tái xuất ghế nóng này.
Hồ Ngọc Hà nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả trong lần tái xuất ghế nóng này.

Trở lại ghế nóng của một cuộc thi hoàn toàn mới, quý ông nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng không giấu sự hồi hộp khi tâm sự: “Tâm trạng của tôi hiện giờ có rất nhiều điều ngổn ngang trong lòng, vừa hồi hộp, vừa mong chờ và hy vọng rất nhiều. Đây không phải là một sân chơi như các bạn từng chứng kiến, rất là lạ”. 

Theo bật mí của BTC, khác với khi làm HLV của X Factor - Nhân tố bí ẩn, Mr. Đàm sẽ vào vai vị giám khảo hài hước và dí dỏm. Nhiệm vụ của anh là tung hứng cùng hai mỹ nhân Hồ Quỳnh Hương và Hồ Ngọc Hà để tạo bầu không khí thoải mái, vui vẻ cho các thí sinh và khán giả tại trường quay.

Mr. Đàm hứa hẹn sẽ trở thành một vị giám khảo thông minh, hiền hòa chứ không
Mr. Đàm hứa hẹn sẽ trở thành một vị giám khảo thông minh, hiền hòa chứ không "chanh chua" như khi tham gia The Voice.

Tuy chưa có kinh nghiệm làm giám khảo nhưng Hồ Quỳnh Hương lại nhận được sự đồng tình của nhiều người khi đảm nhận vị trí này ở X Factor. Chờ đợi chương trình lên sóng, Hồ Quỳnh Hương mong rằng mọi người sẽ chấp nhận cô ở vị trí mới: “Có lẽ bây giờ tôi đang cảm thấy có chút gì đó hồi hộp và cũng rất là lo lắng bởi vì đây là lần đầu tiên mà Hương làm Giám khảo một chương trình thực tế như thế này”.

Được hỏi về cảm xúc với chương trình, nhạc sĩ Dương Khắc Linh cho biết: “Tôi rất hồi hộp và thậm chí là hồi hộp hơn cả thí sinh nữa”. 

Vì sinh sống và làm việc chủ yếu ở nước ngoài, không rành tiếng Việt nên nhạc sĩ 8X khá kiệm lời so với 3 vị giám khảo còn lại. Tuy nhiên, những nhận xét tập trung vào chuyên môn cùng cách trò chuyện rất Tây của nhạc sĩ sẽ góp phần mang đến sự mới mẻ cho chương trình.

Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng làm quen với áp lực của công việc mới. Cô nắm bắt được tình hình và xử lý nhanh nhạy những câu nói “khó đỡ” của thí sinh.
Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng làm quen với áp lực của công việc mới. Cô nắm bắt được tình hình và xử lý nhanh nhạy những câu nói “khó đỡ” của thí sinh.
Dương Khắc Linh hứa hẹn sẽ đem tới nhiều nhận xét còn thú vị, hài hước hơn cả Thanh Bùi khi ngồi ghế nóng của X Factor.

Gia An

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm