Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giàn cảnh kẹt chân pô xe cướp giật 200 triệu đồng

Cơ quan công an đang điều tra, truy tìm những người có liên quan đến vụ dàn cảnh kẹt chân pô, cướp 200 triệu đồng của một người đi đường.

Công an phường 8, quận Phú Nhuận (TP HCM) vừa tiếp nhận trình báo của ông Minh (ngụ quận Phú Nhuận) về việc bị một băng nhóm chuyên nghiệp dàn cảnh va quẹt xe trên đường, móc túi lấy trộm 200 triệu đồng.

Theo trình báo của ông Minh, khoảng 7h sáng 3/7, ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Trọng Tuyển. 

Khi đến gần trụ sở Công an phường 8, ông đi chậm lại do xe đông. Bất ngờ có một xe máy phía trước thắng gấp nên ông Minh cũng thắng xe lại. 

Bất ngờ, có một người đàn ông từ phía sau áp sát xe ông ở bên phải. Người này đạp vào pô xe ông Minh rồi la lớn “Kẹt chân rồi”. 

Trong khi ông Minh để ý vào sự cố thì có một cặp nam nữ đi xe máy áp sát phía bên trái và thò tay vào túi quần của ông lấy cọc tiền trị giá 200 triệu đồng.

Ông Minh tri hô: “Cướp, cướp” rồi đuổi theo. Tuy nhiên, trên đường truy đuổi phía trước ông Minh luôn có rất đông xe dàn hàng ngang trên đường nghi vấn để cản địa. Đuổi theo một đoạn thì không thấy những người trên nên ông đến công an phường trình báo.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.


http://phapluattp.vn/an-ninh-trat-tu/gian-canh-ket-chan-po-xe-cuop-giat-200-trieu-dong-566605.html

Theo H. Tuyết/Pháp luật TP HCM

Bạn có thể quan tâm