5 cách yêu chiều bản thân đơn giản cho phái đẹp
Người ta thường ví phụ nữ với những đóa hoa. Chỉ cần chăm chút, tưới tắm và yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn và rạng rỡ.
926 kết quả phù hợp
Người ta thường ví phụ nữ với những đóa hoa. Chỉ cần chăm chút, tưới tắm và yêu chiều, mỗi bông hoa sẽ ngày càng tươi tắn và rạng rỡ.
Chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) mở cửa trở lại với nhiều biện pháp phòng chống Covid-19. Tiểu thương buôn bán các mặt hàng thiết yếu tại đây lạc quan khi lượng khách dần tăng lên.
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Nhiều người hào hứng khi nghe tin TP.HCM nới lỏng giãn cách.
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Australia là thị trường mở bán iPhone 13 sớm nhất. Chiếc iPhone 13 Pro Max 256 GB tại đây có giá 2.019 AUD, tương đương khoảng 33 triệu đồng.
Dịch vụ hậu mãi của Suzuki được khách hàng đánh giá cao nhờ đảm bảo phụ tùng, giá hợp lý, tần suất và chi phí bảo dưỡng tốt, hệ thống showroom và xưởng dịch vụ mở rộng liên tục.
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.
Đại dịch Covid-19 đã thúc đẩy ngành hàng thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khỏe tăng trưởng mạnh, trở thành ưu tiên hàng đầu của người tiêu dùng Việt.
Nhờ hệ thống logistics liền mạch, thông suốt trong giai đoạn dịch phức tạp, người mua và người bán trên sàn TMĐT đều được hưởng lợi trong mùa lễ hội mua sắm 9/9 vừa qua.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng, người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
Dịch bệnh tiếp tục thay đổi nhiều lĩnh vực, trong đó có ngành hàng làm đẹp, theo hướng đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, triển khai hoạt động mới để phù hợp thực tế.
Mỹ phẩm, thiết bị gia dụng hay công nghệ thương hiệu nổi tiếng luôn nằm trong danh sách nên mua vào lễ hội mua sắm lớn như 9/9.
Làn da sẽ được cải thiện khuyết điểm, tươi tắn và khỏe mạnh hơn khi bạn bổ sung các sản phẩm chống lão hóa vào chu trình chăm sóc hàng ngày.
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Cô gái cho rằng mình đã bị tiếp viên hàng không của Alaska Airlines "quấy rối" và yêu cầu rời khỏi máy bay vì mặc trang phục không phù hợp.
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.