Cách Masan lan tỏa văn hóa 'Người Việt dùng hàng Việt'
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
7.474 kết quả phù hợp
Khép lại 2023 đầy thách thức bằng lợi nhuận hoạt động kinh doanh mảng tiêu dùng cốt lõi tăng trưởng 40,1%, Masan Group vững bước đón 2024 với hàng loạt chiến lược tăng trưởng.
Doanh thu các sản phẩm áo dài trên 4 sàn thương mại điện tử là Shopee, Lazada, Tiki và Sendo trong tháng 12/2023 đạt 41,4 tỷ đồng.
Trái ngược với sự ảm đạm của một số trung tâm thương mại nằm ở nội đô, số khác dù nằm ở các khu vực vùng ven nhưng vẫn chật kín khách đến mua sắm Tết.
Hơn 5 thập kỷ có mặt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Colusa - Miliket đang đứng trước ngưỡng cửa đổi mới đầy thách thức.
Hơn 100 năm trước, người Việt đã đem các sản phẩm của mình làm ra đi phô diễn tại nhiều cuộc đấu xảo thuộc địa, đấu xảo thế giới ở các thành phố lớn của Pháp, Mỹ, Bỉ...
Dù đã cận Tết Nguyên đán 2024, nhu cầu mua sắm tăng cao, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội lại đối mặt với tình cảnh vắng vẻ, khách mua thưa thớt.
Lễ hội “Ice cũng có Tết” được tổ chức tại Phú Quốc từ 29 Tết, dự kiến là điểm đến không thể bỏ lỡ trên đảo ngọc bởi rất nhiều hoạt động thú vị chưa từng có.
Với chủ đề "Tri thức trao tay - Xuân vạn điều may", Phố sách xuân năm nay được trang hoàng rực rỡ, là nơi tổ chức nhiều hoạt động giao lưu thú vị.
Dịp Tết Giáp Thìn 2024, thời tiết miền Bắc dự báo mưa lạnh. Nhiều du khách chuyển hướng lựa chọn xuất hành đầu năm đến vùng biển nắng ấm miền Trung và miền Nam.
Với không gian tràn ngập sắc hoa và không khí rộn ràng, Crescent Mall trở thành một trong những địa điểm được Gen Z và các gia đình lựa chọn để check-in trước Tết.
Hội Sách Xuân Ban Mê 2024 với chủ đề “Đến Đường sách học điều hay” diễn ra từ ngày 25/1 đến 15/2 hứa hẹn là điểm du xuân hấp dẫn cho đông đảo độc giả, khách tham quan.
Phó Chủ tịch TP.HCM nhấn mạnh, dịp Tết các quận, huyện tổ chức lễ hội nhiều hơn, đa dạng hơn, nhưng phải đảm bảo giao thông, an ninh trật tự, "không thể để đi vô là bị móc túi".
Thị trường mua sắm Tết đang bước vào giai đoạn cao điểm. Khi lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng cho bản thân và gia đình, người tiêu dùng cần chọn hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng.
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Chưa đến 10 ngày nữa là đến Tết Giáp Thìn nhưng mứt, bánh kẹo tại chợ Bình Tây (TP.HCM) không nhiều người mua. Sức mua giảm so với cùng thời điểm các năm trước.
Các sàn TMĐT có lợi thế nhiều đối tác vận chuyển và hệ thống phân phối tự động. Do vậy, việc một số đơn vị vận chuyển quá tải ít ảnh hưởng tới thời gian giao đơn hàng từ sàn.
Nhà văn Tống Phước Bảo cho biết “nếu là người Việt dù bạn sống ở đâu vẫn luôn có cái Tết cộng đồng rất vui. Bởi truyền thống Tết của người Việt là chia sẻ”.
Phố ăn sáng hay phố hàng rong nằm trên đường Nguyễn Văn Chiêm (quận 1, TP.HCM) với đa dạng món, giá cả hợp lý là địa điểm ăn ưu thích tưởng của dân văn phòng.
Những cây tre được khai thác, sưu tầm với đa dạng hình dáng được chào bán với giá cả trăm triệu đồng thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân.
Đại diện đơn vị vận chuyển bác tin đồn nhân viên đình công vì không có thưởng Tết. Một số nhân viên tại Giao Hàng Tiết Kiệm cũng tiết lộ đã nhận được thông báo thưởng Tết tới đây.