Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
7.245 kết quả phù hợp
Cảm hứng thúc đẩy dệt may phát triển xanh tại Texfuture Việt Nam 2023
Từ 22/3 đến 24/3, triển lãm Texfuture Việt Nam Xuân Hè 2023 được tổ chức hướng đến mục tiêu phát triển ngành dệt may gắn với kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh và chuyển đổi số.
Mitsubishi Triton thế hệ mới sẽ lột xác như thế nào?
Mitsubishi XRT Concept có thể là bản xem trước của Triton thế hệ mới. Dự kiến mẫu xe bán tải này sẽ được ra mắt vào tháng 7 năm nay.
Chi tiết xe điện BMW CE 04 với thiết kế viễn tưởng
Xe máy điện BMW CE04 có thể di chuyển tối đa khoảng 130 km sau khi sạc đầy.
Phục hưng lễ hội sẽ là 'mỏ vàng' cho văn hóa, kinh tế
Văn hoá không chỉ là một món ăn tinh thần thuần túy mà đang là một nguồn lực để phát triển kinh tế ngày càng mạnh mẽ, đóng góp vào sự phát triển của Hà Nội.
Xem trước Ford Ranger Raptor 2023 sắp đến tay khách hàng Việt Nam
Ford Ranger Raptor tại Thái Lan có 2 tùy chọn động cơ, trong đó có động cơ xăng V6.
Cận cảnh Toyota Vios 2023, có thể ra mắt tại Việt Nam trong năm nay
Toyota Vios 2023 có những thay đổi ở ngoại hình, trang bị, nội thất đến động cơ so với đời trước. Tại Thái Lan, xe có tên gọi Yaris Ativ và sử dụng động cơ 1.2L.
Văn hóa - nguồn lực to lớn cho phát triển kinh tế, xã hội của Hà Nội
Nguồn lực văn hóa của Thăng Long - Hà Nội đang hiện diện phong phú và đa dạng; nếu biết khai thác sẽ trở thành nguồn vốn to lớn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô.
Phố sách hồi sinh, thành không gian văn hóa ý nghĩa cho người Hà Nội
Theo bà Triệu Thục Trinh, thành viên Ban điều hành Phố sách Hà Nội, gần như mọi thứ bảy, chủ nhật, Phố sách đều đón đến hàng nghìn lượt khách mỗi ngày.
Tốt nghiệp trường xịn, rải 100 hồ sơ vẫn không xin được việc
Năm 2023, dự kiến 11,58 triệu sinh viên ở Trung Quốc tốt nghiệp từ các cơ sở giáo dục đại học. Cuộc chiến tìm việc sẽ đặc biệt khốc liệt trong năm nay.
Hecatech mở rộng đa kênh phân phối
Hệ thống phân phối sản phẩm của Hecatech đa dạng và phủ sóng toàn quốc, từ kênh online đến offline, để người dùng dễ dàng mua sắm, chọn lựa.
Lạm phát vượt 100%, người Argentina phải quên đi thịt bò
Nhiều người Argentina đang phải tính toán cẩn thận mỗi bữa ăn và hạn chế mọi nhu cầu không thiết yếu, giữa lúc nước này lần đầu tiên chứng kiến lạm phát vượt 100% kể từ năm 1991.
Loạt đồ công nghệ độc lạ giảm sâu giữa tháng chiều lòng 'tech savvy'
Với tín đồ công nghệ, việc cập nhật và sở hữu những thiết bị mới đã trở thành một phần của cuộc sống, giúp tăng trải nghiệm giải trí, tối ưu hiệu quả công việc.
Nam idol bỏ showbiz, đi bán bánh bao lề đường
Sau khi quyết định từ bỏ giới showbiz Trung Quốc, nam thần tượng Xu Bingchao (25 tuổi) mở một quầy bán bánh bao ven đường trước sự bất ngờ của người hâm mộ.
Từ châu Âu nghĩ về Hội sách ở Việt Nam
Nhiều năm tham dự các hội sách lớn quốc tế, TS Nguyễn Mạnh Hùng chỉ ra những kinh nghiệm và bài học tổ chức hội sách hiệu quả.
Lý do 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang của Bioderma được ưa chuộng
Ứng dụng công nghệ làm sạch vượt trội và an toàn cho mọi loại da, 2 sản phẩm nước làm sạch tẩy trang Sensibio H2O và Sébium H2O của Bioderma được nhiều người dùng lựa chọn.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
9X Viettel và khát vọng đưa công nghệ Việt đồng hành cùng thế giới
Tự hào trình diễn sản phẩm công nghệ 4.0 “make in Vietnam” tại hội nghị Di động thế giới (MWC) 2023, những 9X Viettel chứng minh công nghệ Việt Nam có thể vươn ra toàn cầu.
Ngày càng nhiều dân văn phòng mang cơm đi làm
Để giảm cân và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, nhiều nhân viên văn phòng từ bỏ cơm hộp và tự nấu bữa trưa chất lượng.
Trung tâm thương mại ế ẩm dù nhãn hàng chật vật tìm mặt bằng
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Cuộc chiến giành khách thuê giữa các trung tâm thương mại ở TP Thủ Đức
Với nguồn cung bán lẻ sôi động nhất ở TP.HCM những năm qua, TP Thủ Đức là nơi chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt cả về khách thuê lẫn người mua sắm giữa các trung tâm thương mại.