Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang hồ trấn lột... vệ sĩ

Dắt dao đi trả thù nhưng không gặp đối thủ, bốn thanh niên kéo nhau đi cướp kiếm tiền tiêu xài.

Ngày 14/9, Đại tá Hồ Quang Thắng – Trưởng công an huyện Nhà Bè cho biết vừa bắt được bốn người trong vụ trấn lột tài sản của ba vệ sĩ trong khu công nghiệp Hiệp Phước (thuộc xã Long Thới và xã Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, TP.HCM) vào đêm 10/9.

Qúy, Trai, Hùng, Sự.

Nhóm bị bắt gồm Nguyễn Văn Trai (SN1996, quê Bạc Liêu), Lâm Văn Sự (SN1992, quê Cà Mau), Phạm Thanh Quý (SN 1993, quê Đồng Tháp, cả ba ngụ huyện Nhà Bè) và Nguyễn Thanh Hùng (SN1997, quê An Giang, sống lang thang).

Tại cơ quan công an, nhóm người này khai nhận, đêm 10/9, cả 4 tổ chức nhậu tại phòng trọ của một người tên Tý. Trong cuộc nhậu, Sự và Qúy nói từng bị một người tên Giáp (chưa rõ lai lịch) đánh nên cả nhóm mang dao đi trả thù.

Tìm người tên Giáp suốt đêm không được nên cả nhóm chuyển sang…đi cướp. Khi đến cầu Đồng Điền (ấp 1, xã Long Thới, H.Nhà Bè), nhóm này thấy các anh Kiều Văn Thăng (SN1994, quê Hà Tĩnh), Doãn Tính (SN1994, quê Đắk Lắk), Trần Hoàng Sa (SN1992, quê Khánh Hòa, cả ba đều là vệ sĩ trong khu công nghiệp Hiệp Phước) đang ngồi chơi trên cầu.

Các hung thủ liền tiếp cận rút dao uy hiếp các vệ sĩ và trấn lột hai điện thoại di động cùng một số tiền rồi lên xe tẩu thoát.

Nhận được tin báo, công an huyện Nhà Bè triển khai phương án điều tra và vây bắt nhóm gây án.

Trường Nguyên

Bạn có thể quan tâm