Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang hồ xăm trổ mang bình xịt hơi cay đi đòi nợ

Sau 2 ngày ra quân chống đua xe, lực lượng CSGT phát hiện nhiều người có nghi vấn phạm tội hình sự. Có thanh niên xăm trổ, mang côn 3 khúc, bình xịt hơi cay đi thanh toán nhau.

Theo báo cáo của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP HCM, sau 2 ngày ra quân tuần tra chống đua xe và gây rối trật tự công cộng, lực lượng phát hiện nhiều thanh niên có nghi vấn phạm tội hình sự khi lưu thông trên đường.

Theo đó, vào 19h ngày 29/5, khi đang tuần tra trên đường Ngô Gia Tự (phường 2, quận 10), trinh sát phát hiện Thạch Văn Lượm (23 tuổi) và Thạch Văn Khỏe (20 tuổi, cùng ở Trà Vinh) điều khiển môtô không đội mũ bảo hiểm. 

Tổ công tác tiến hành dừng xe, kiểm tra hành chính thì phát hiện trong cốp xe của 2 thanh niên có cây côn ba khúc bằng inox. 

Thanh niên nghi mang bình xịt đi đòi nợ tại công an phường. Ảnh: Cơ quan chức năng cung cấp.

Một giờ sau, tổ cảnh sát phát hiện Trần Văn Thời (30 tuổi) và Nguyễn Đặng Huy Bảo (33 tuổi, ở Hưng Yên) mang bình xịt hơi cay và sổ ghi nợ (nghi vấn là nhóm cho vay nặng lãi) khi đang lưu thông trên đường Thành Thái (phường 12, quận 10).

Ngoài ra, trong ngày 30/5, khi tuần tra trên đường Phan Văn Trị (phường 12, quận Bình Thạnh) lực lượng cảnh sát 113 phát hiện Nguyễn Thành Tâm (25 tuổi, quê Long An) đang tàng trữ 17 viên nén (nghi là thuốc lắc) và 7 bột trắng (nghi là ma túy) trong cốp xe.

Các thanh niên có nghi vấn phạm tội hình sự được đưa về công an các phường lập hồ sơ quản lý, điều tra.

Giang hồ Sài Gòn nổ súng thị uy trong quán bar trá hình

Mâu thuẫn trong lúc thanh toán tiền nhậu, Vinh liền rút súng K54 ra bắn 1 phát vào tường khiến hàng loạt nhân viên quán bar và những người có mặt khiếp sợ bỏ chạy.

Khánh Trung

Bạn có thể quan tâm