Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc cùng mẹ dự họp báo Nguyễn Văn Chung

Quán quân X Factor diện trang phục thanh lịch được mẹ hộ tống khi dự sự kiện ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của tác giả "Mùa đông không lạnh".

Chiều 21/9, Nguyễn Văn Chung tổ chức buổi ra mắt album DVD Những điều con yêu tại TP HCM. Đến chúc mừng nhạc sĩ sinh năm 1983 có nhiều sao Việt, cùng các bé thiếu nhi. Chủ nhân hit Chiếc khăn gió ấm cho biết, anh dành nhiều tâm huyết để sáng tác DVD dành cho khán giả nhỏ tuổi.
Nguyễn Văn Chung tiết lộ, ý tưởng album lấy từ cuộc sống đời thường, rất bình dị như vòng tay cha, nụ cười mẹ, tình cảm cô giáo, sự ngưỡng mộ các chú bộ đội, yêu thích khu vui chơi thiếu nhi, bánh kẹo, truyện cổ tích, vẽ tranh, chơi cùng bạn bè. "Xuất phát từ tình yêu của một người cha với con của mình, abum được sáng tác với mong muốn mang đến điều mới lạ, bổ ích cho các bé ngay từ khi còn nhỏ”, tác giả Những điều con yêu nói.
Đến dự họp báo Nguyễn Văn Chung có Giang Hồng Ngọc. Quán quân X Factor diện trang phục đơn giản, thanh lịch xuất hiện cùng mẹ đẻ. Thời gian gần đây, mẹ0 nữ ca sĩ cởi mở khi giới thiệu đấng sinh thành với truyền thông và bạn bè tại sự kiện.
Trà Ngọc Hằng đến dự sự kiện cùng cháu gái. Người đẹp làng mốt thu hút sự chú ý trong trang phục áo sơ-mi trắng, kết hợp quần ống loe hợp xu hướng.
Sơn Ngọc Minh ăn vận bảnh bao đến dự tiệc để ủng hộ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.
Hot girl Hạ Anh dự sự kiện với tư cách khách mời. Người đẹp chọn trang phục đơn giản, tạo dáng thân thiện trước ống kính.

Nguyễn Thành - Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm