Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc kể chuyện bị phụ tình năm 17 tuổi

Quán quân X Factor yêu một người đàn ông nhưng họ không thương và chăm sóc cô.

Giang Hồng Ngọc, DJ King Lady và producer Duy Anh vừa sắp xếp thời gian tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ cùng MC Nguyên Khang. Quán quân X Factor diện váy nổi bật, trễ vai gợi cảm, trong khi những người bạn đồng hành lựa chọn trang phục phong cách, cá tính.
Hội ngộ MC Nguyên Khang trong phần giao lưu, trò chuyện, bộ ba giải nhất “The Remix” đã giải đáp mọi thắc mắc do khán giả gửi câu hỏi trực tiếp về chương trình.  Với câu hỏi liên quan đến sở thích cá nhân và điều sợ hãi nhất, Giang Hồng Ngọc tiết lộ cô rất thích ăn ốc và đi du lịch ở biển và sợ con mèo.
Hội ngộ MC Nguyên Khang trong phần giao lưu, nữ ca sĩ giải đáp mọi thắc mắc do khán giả truyền hình gửi đến. Với câu hỏi liên quan đến sở thích cá nhân và điều sợ hãi nhất, Giang Hồng Ngọc tiết lộ, thích ăn ốc, đi du lịch biển và sợ nhất là mèo. Về thắc mắc tiêu chuẩn chọn bạn trai, Giang Hồng Ngọc cho hay, cô thích những người đàn ông cao to, có ngoại hình điển trai nhưng phải tâm lý và chung thuỷ.
Khi MC Nguyên Khang hỏi xoáy chuyện tỏ tình và bị từ chối tình cảm, giải nhất The Remix bật mí năm 17 tuổi từng yêu một người. Tuy nhiên, người đàn ông này lại lấp lửng, lạnh lùng và không đáp lại tình cảm nồng nhiệt với cô. Sau lần bị phụ tình, Giang Hồng Ngọc cắt đứt liên lạc với người bạn trai vô tâm.
Để thay đổi không khí, phần giữa chương trình, Giang Hồng Ngọc biểu diễn lại ca khúc My Every thing theo yêu cầu của nhiều khán giả tương tác trên mạng xã hội.
Nữ ca sĩ trổ tài DJ. Sắp tới, cô hội ngộ khán giả thủ đô trong chương trình Bài hát yêu thích và một số tụ điểm âm nhạc. Sau đó, cô hoàn thiện sản phẩm mới ra mắt vào tháng 7.
Cô và các cộng sự The Remix 2015 khuấy động sóng trực tiếp với những ca khúc sôi động từng được họ biểu diễn tại cuộc thi The Remix.

Thanh Ngọc

Ảnh: TT

Bạn có thể quan tâm