Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giang Hồng Ngọc thân mật Hà Việt Dũng trong MV mới

Nữ ca sĩ không ngần ngại diễn cảnh gần gũi với nam diễn viên "Hương Ga" trong MV "Giây phút cuối".

s
Sau chiến thắng tại Nhân tố bí ẩn (X Factor) và Hòa âm ánh sáng (The Remix), Giang Hồng Ngọc phát hành MV Giây phút cuối. Đây là sáng tác của Dương Khắc Linh và Hoàng Huy Long, đảm nhận phần hòa âm là nhạc sĩ trẻ Duy Anh.
Đây cũng chính là MV đầu tiên Giang Hồng Ngọc đầu tư mạnh tay về kinh phí cũng như hình ảnh và âm nhạc của mình. Ngoài thể hiện chất giọng đẹp, khỏe khoắn của mình, Giây phút cuối còn khẳng định sự tiến bộ rõ nét của Giang Hồng Ngọc về khả năng vũ đạo và diễn xuất của mình.
Giang Hồng Ngọc đầu tư mạnh tay về kinh phí thực hiện cũng như xây dựng hình ảnh gợi cảm trong MV. 
s
Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ có tạo hình vừa ma mị vừa quyến rũ. Người mẫu - diễn viên Hà Việt Dũng tham gia diễn xuất trong vai bạn trai.
s
Hai người diễn tả tâm trạng đôi tình nhân khi còn mặn nồng cho đến những khoảnh khắc đau khổ, dằn vặt lúc tình yêu tan vỡ.
s
Ngoài giọng hát, Giây phút cuối còn khẳng định sự tiến bộ rõ nét của Giang Hồng Ngọc về vũ đạo và diễn xuất. Với sự dẫn dắt của Hà Việt Dũng, họ không ngại thể hiện những cử chỉ thân mật và tình cảm.
s
MV Giây phút cuối chính thức ra mắt vào 10/7. Sản phẩm ra đời đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của nữ ca sĩ sau nhiều thăng trầm và sóng gió trong sự nghiệp.
s
Sắp tới, quán quân X Factor tiếp tục ra mắt album kỷ niệm 10 năm ca hát. Toàn bộ ca khúc trong album đều là sáng tác mới dành riêng giọng hát cô.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm